Đại hội đại biểu Hiệp hội Thể thao Người khuyết tật Việt Nam lần thứ III 2006.

Hoà trong không khí toàn Đảng toàn dân chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X. Sáng nay, 12/5/2006 tại Trung tâm hội nghị quốc tế 11 Lê Hồng Phong đã diễn ra Đại hội đại biểu Hiệp hội Thể thao Người khuyết tật Việt Nam lần thứ III. Đến dự Đại hội có Phó chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Trọng Hỷ cùng các vị đại biểu, khách mời tới chung vui cùng với Đại hội.

Trong những năm qua, Hiệp hội Thể thao Người khuyết tật Việt Nam đã được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Chính phủ và trực tiếp là sự chỉ đạo hỗ trợ của lãnh đạo Uỷ ban TDTT cũng như giúp đỡ của các ban, ngành trung ương và địa phương. Hiệp hội đã đạt được những thành quả to lớn đáng khích lệ.

Hoà trong không khí toàn Đảng toàn dân chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X. Sáng nay, 12/5/2006 tại Trung tâm hội nghị quốc tế 11 Lê Hồng Phong đã diễn ra Đại hội đại biểu Hiệp hội Thể thao Người khuyết tật Việt Nam lần thứ III. Đến dự Đại hội có Phó chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Trọng Hỷ cùng các vị đại biểu, khách mời tới dự Đại hội.

Tại Đại hội, đại biểu đã nghe TTK Hiệp hội Thể thao Người khuyết tật Việt Nam - Vũ Thế Phiệt báo cáo những hoạt động và những thành tích của hiệp Hội đã đạt được trong thời gian qua. Nhiệm kỳ II đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Uỷ ban TDTT, Thường vụ Hiệp hội đã tích cực tuyên truyền, vận động để phát triển phong trào thể thao Người khuyết tật.

TTK Vũ Thế Phiệt đã biểu dương những địa phương có phong trào thể thao Người khuyết tật phát triển mạnh mẽ như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Trị, Khánh Hoà... Qua phong trào ở các địa phương, nhiều VĐV ở các địa phương đã có thành tích rất đáng khích lệ ở các giải trong nước, khu vực và quốc tế. Đỉnh cao là ASIAN ParaGames I, II, III, chính những VĐV đó đã vượt lên số phận, mặc cảm tham gia tập luyện, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Đại Hội đại biểu Hiệp hội thể thao người khuyết tật Việt Nam lần thứ III với thời gian làm việc khẩn trương đúng, nguyên tắc, đã bầu ra 23 thành viên trong Ban chấp hành của Hiệp hội và 7 Uỷ viên thường vụ trực tiếp điều hành công tác. Ban chấp hành Hiệp hội lần thứ III đã nêu ra những phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ này là đẩy mạnh công tác tuyển chọn VĐV để bổ sung lực lượng cho đoàn thể thao Người khuyết tật. Bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho các HLV, VĐV chuẩn bị tham dự các giải đấu ASIAN ParaGames lần thứ IV, Paralympic Games Bắc Kinh... Nâng cấp cơ sở vật chất, tìm nhà tài trợ kinh phí hoạt động cho Hiệp hội.
 

TT
 

Ảnh trong bài
  • Đại hội đại biểu Hiệp hội Thể thao Người khuyết tật Việt Nam lần thứ III 2006.