Uỷ ban Thể dục Thể thao đón tiếp các vị khách: thân mật và cởi mở

Hoà chung không khí vui mừng phấn khởi của toàn ngành Thể dục Thể thao nhân kỷ niệm 60 năm thành lập Ngành (27/3/1946 - 27/3/2006), ngày 27/3 vừa qua, dại điện các Bộ, Ban, Ngành, cơ quan truyền thông, cơ quan hữu quan, Sở TDTT các tỉnh... đã đến chúc mừng Ngành tại trụ sở Uỷ ban Thể dục Thể thao.

Hoà chung không khí vui mừng phấn khởi của toàn ngành Thể dục Thể thao nhân kỷ niệm 60 năm thành lập Ngành (27/3/1946 - 27/3/2006), ngày 27/3 vừa qua, dại điện các Bộ, Ban, Ngành, cơ quan truyền thông, cơ quan hữu quan, Sở TDTT các tỉnh... đã đến chúc mừng Ngành tại trụ sở Uỷ ban Thể dục Thể thao. Đích thân Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đã tiếp đón các vị khách đến chúc mừng. Về phía Uỷ ban cùng tiếp với Bộ trưởng còn có các đồng chí: Nguyễn Hùng Quân - Chánh Văn phòng, Phùng Huy Cẩn - Phó Vụ trưởng Vụ Pháp Chế, Lê Hồng Diệp Chi - Phó Vụ trưởng Vụ TDTT Quần Chúng, Trưởng Ban nữ công công đoàn Cơ quan Uỷ ban Thể dục Thể thao,...

Trong sự phát triển chung của xã hội, với đặc thù riêng của mình, Ngành Thể dục Thể thao đã có các mối quan hệ hợp tác trên nhiều mặt với các Bộ, Ban, Ngành, cơ quan báo chí... Trong ngày 27/3, lãnh đạo Uỷ ban Thể dục Thể thao đã đón tiếp nhiều đoàn đại biểu đến chúc mừng như: Ban Khoa Giáo Trung ương do ông Trần Ngọc Tăng - Phó Ban Khoa giáo trung ương dẫn đoàn; ông Trần Văn Nhung - Thứ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo, Chủ tịch Hội Thể thao Đại học cùng các cán bộ; Thiếu tướng Phạm Văn Thạch - Cục Trưởng Cục Công tác chính trị Bộ Công An; đoàn đại biểu của Bộ Ngoại giao; đoàn đại biểu của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam do bà Trương Thị Khuê - Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn; đoàn đại biểu của Cục Quân Huấn Bộ Tổng tham mưu; Trưởng Ban Khoa giáo Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cùng các cán bộ; đoàn đại diện của Công đoàn Viên chức Việt Nam do bà Hoàn Thị Hoà - Phó Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn; ông Đinh Văn Tư - Phó Chủ tịch Liên đoàn Hội người cao tuổi Việt Nam; ông Nguyễn Khắc Tiến - Phó Bí thư đoàn khối Ban Khoa giáo Trung ương; ông Đoàn Văn Thái - Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng Sở TDTT các tỉnh; các cơ quan, đoàn thể; cơ quan báo chí; truyền hình... đã đến chúc mừng ngành Thể dục Thể thao.

Tại đây, các đoàn và các vị lãnh đạo Uỷ ban đã có buổi trò chuyện thân mật và cởi mở. Các đoàn đã gửi tới Uỷ ban Thể dục Thể thao những lời chúc chân thành, chúc Ngành Thể dục Thể thao tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Uỷ ban Thể dục Thể thao và các đoàn cùng bày tỏ mong muốn phát huy mối quan hệ tốt đẹp nhằm phát triển Thể dục Thể thao đạt kết quả cao hơn nữa.

Sự quan tâm của đông đảo các Bộ, Ban, Ngành, Hiệp hội... đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của xã hội đối với Ngành Thể dục Thể thao. Đồng thời điều đó một lần nữa khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của nền Thể dục Thể thao trong thời gian qua, là dấu hiệu cho sự phát triển về mọi mặt của TDTT trong tương lai.
 

Bài và ảnh HX
 

Ảnh trong bài
  • Uỷ ban Thể dục Thể thao đón tiếp các vị khách: thân mật và cởi mở