Hoạt động chào mừng 60 năm thành lập ngành TDTT (27/3/1946 - 27/3/2006): Khai trương trang tin điện tử của Ban chỉ đạo Ban điều hành chương trình phát triển TDTT ở xã, phường, thị trấn đến năm 2010.

Sáng ngày 27/3/2006, tại Uỷ ban TDTT đã diễn ra Lễ khai trương trang tin điện tử của Ban chỉ đạo Ban điều hành chương trình phát triển thể dục thể thao ở xã, phường, thị trấn đến năm 2010. Việc đưa các ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ cho mục tiêu phát triển thể dục thể thao ở xã, phường, thị trấn đến năm 2010 là thực sự phù hợp

Sáng ngày 27/3/2006, tại Uỷ ban TDTT đã diễn ra Lễ khai trương trang tin điện tử của Ban chỉ đạo Ban điều hành chương trình phát triển thể dục thể thao ở xã, phường, thị trấn đến năm 2010. Việc đưa các ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ cho mục tiêu phát triển thể dục thể thao ở xã, phường, thị trấn đến năm 2010 là thực sự phù hợp khi trang tin điện tử này sẽ giúp nhanh chóng phổ cập thông tin đến đại đa số quần chúng nhân dân một cách nhanh chóng, trực quan, truyền tải nội dung phong phú và dưới nhiều hình thức khác nhau cũng như có tính lưu trữ, tính tra cứu.... Hơn thế nữa, trang tin điện tử chính là nơi có thể phổ biến, tuyên truyền cũng như đưa những thông tin phục vụ công tác điều hành chỉ đạo của Ban điều hành chương trình tới tất cả người dân một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Tới dự buổi Lễ có Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Trọng Hỷ, Phó Trưởng ban chỉ đạo Trưởng ban điều hành chương trình; ông Nguyễn Hữu Đức, Phó Vụ trưởng Vụ Chính quyền địa phương Bộ nội vụ, Uỷ viên Ban điều hành chương trình; bà Từ Minh Lý, chuyên viên Vụ Văn xã Bộ Kế hoạch Đầu tư; ông Lê Quang Minh, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Uỷ ban TDTT cùng lãnh đạo các Vụ, đơn vị trực thuộc Uỷ ban TDTT; uỷ viên Ban điều hành chương trình cùng toàn thể phóng viên các báo, đài.

Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Trọng Hỷ, Phó Trưởng ban chỉ đạo Trưởng ban điều hành chương trình cùng Phó Vụ trưởng Vụ chính quyền địa phương Bộ nội vụ, Uỷ viên Ban điều hành chương trình, ông Nguyễn Hữu Đức đã lên cắt băng khai trương trang tin điện tử của Ban chỉ đạo Ban điều hành chương trình phát triển ở xã, phường, thị trấn đến năm 2010. Sau khi cắt băng khai trương, Phó Chủ nhiệm Nguyễn Trọng Hỷ đã nhấn nút vận hành trang tin điện tử của Ban chỉ đạo Ban điều hành chương trình phát triển ở xã, phường, thị trấn đến năm 2010 với tên miền chính thức www.tdttxaphuong.com.vn.

Trang tin điện tử của Ban chỉ đạo Ban điều hành chương trình phát triển ở xã, phường, thị trấn đến năm 2010 gồm có trang chủ được gọi là trang cấp 1 là nơi người khai thác có thể đi đến bất cứ một nội dung nào trong trang tin điện tử, trang chuyên mục được gọi là trang cấp 2 là nơi cung cấp các thông tin từ trong chuyên mục được đưa ra dưới dạng một danh sách các tin bài để từ đó người đọc có thể theo dõi được các sự kiện mới nhất đã được đăng tải. Trang chi tiết hay còn gọi là trang cấp 3, hiển thị toàn bộ nội dung của một tin tức, một sự kiện hay một bài viết có tính chất chuyên sâu hoặc sẽ là các mẫu, các kết quả của một thao tác nào đó của người dùng.

Tin rằng sự ra đời của trang tin điện tử của Ban chỉ đạo Ban điều hành chương trình phát triển ở xã, phường, thị trấn đến năm 2010 sẽ góp phần đắc lực thực hiện Quyết định số 100/2005/QĐ-TTG ngày 10/5/2005 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chương trình phát triển TDTT ở xã, phường, thị trấn đến năm 2010 với mục tiêu mở rộng và nâng cao hiệu quả phong trào thể dục thể thao quầng chúng tại các xã, phường trong cả nước, huy động sức mạnh của toàn xã hội chăm lo giáo dục thể chất cho nhân dân, làm cho mỗi người dân ở xã, phường được hưởng thụ và tham gia các hoạt động văn hoá thể thao nhằm tăng cường sức khoẻ, góp phần xây dựng con người Việt Nam phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất, phục vụ lao động sản xuất, công tác, học tập; góp phần ổn định, giữ gìn an ninh chính trị và đẩy lùi các tệ nạn xã hội. Phấn đấu đến năm 2010 xoá các "xã trắng" về thể dục thể thao và đưa việc tập luyện thể dục thể thao trở thành thói quen hàng ngày của đa số nhân dân.
 

A.T
 

Ảnh trong bài
  • Hoạt động chào mừng 60 năm thành lập ngành TDTT (27/3/1946 - 27/3/2006): Khai trương trang tin điện tử của Ban chỉ đạo Ban điều hành chương trình phát triển TDTT ở xã, phường, thị trấn đến năm 2010.