Lễ kỷ niệm 60 thành lập ngành TDTT

Trong lời phát biểu của mình, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đã thay mặt cán bộ, viên chức toàn ngành TDTT cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện mà Đảng, Chính phủ và nhân dân đã giành cho ngành TDTT. Bộ trưởng cũng thể hiện rõ quyết tâm của toàn ngành TDTT phấn đấu, nỗ lực vươn lên lập thành tích, góp phần vào sự phát triển chung của toàn xã hội, làm cầu nối giao lưu, nâng cao vị thế đất nước cũng như con người Việt Nam tại khu vực cũng như trên trường quốc tế.

Sáng nay 24/3, tại Trung tâm hội nghị Quốc tế, cán bộ, viên chức, HLV, VĐV... ngành TDTT vui mừng, phấn khởi tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập ngành (27/3/1946- 27/3/2006). Tới dự có đ/c Phạm Gia Khiêm Phó Thủ tướng Chính phủ, đ/c Trần Ngọc Thăng, Bí thư Đảng uỷ khối cơ quan khoa giáo TW, Phó Trưởng Ban khoa giáo TW, đ/c Trần Quốc Toàn Phó chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, đ/c Trương Thị Mai Phó chủ nhiệm Uỷ ban Văn hoá - Giáo dục, Thanh thiếu niên và nhi đồng Quốc hội, đ/c Ngô Thanh Hằng Phó chủ nhiệm Uỷ ban nhân dân Thành phố Hà Nội, đ/c Lâm Phương Thanh, Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cũng các vị đại biểu từ các Bộ, ngành, các cơ quan Trung ương, địa phương...

Về phía Uỷ ban TDTT, tới dự có đ/c Nguyễn Danh Thái, Bộ trưởng - Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT, Phó chủ nhiệm Nguyễn Trọng Hỷ và Phó chủ nhiệm Huỳnh Vĩnh Ái, các đ/c thủ trưởng các Vụ, đơn vị trực thuộc Uỷ ban TDTT. Ngoài ra, còn có các đ/c lãnh đạo ngành TDTT từng thời kỳ như đ/c Lê Đức Chỉnh, đ/c Tạ Quang Chiến, đ/c Lê Bửu, đ/c Hà Quang Dự...

Mở đầu buổi Lễ, Đ/c Huỳnh Vĩnh Ái, Phó chủ nhiệm Uỷ ban TDTT thay mặt lãnh đạo ngành, đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đức Lương gửi tập thể cán bộ, công chức, HLV, VĐV ngành TDTT nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập. Tiếp đó, Đ/c Nguyễn Trọng Hỷ, Phó chủ nhiệm Uỷ ban TDTT trình bày báo cáo tóm tắt quá trình xây dựng và phát triển, thách thức cũng như thời cơ của ngành TDTT trong giai đoạn tới. Cũng trong buổi Lễ, tập thể cán bộ, công chức, HLV, VĐV ngành TDTT còn vinh dự nhận được những ý kiến nhận xét, góp ý, rất chân tình và quý báu của Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm về những mặt tích cực cũng như những thiếu sót cần khắc phục của ngành TDTT trong thời gian tới.

Trong lời phát biểu của mình, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đã thay mặt cán bộ, viên chức toàn ngành TDTT cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện mà Đảng, Chính phủ và nhân dân đã giành cho ngành TDTT trong suốt quá trình 60 năm thành lập, phát triển và trưởng thành. Bộ trưởng cũng thể hiện rõ quyết tâm của toàn ngành TDTT phấn đấu, nỗ lực vươn lên lập thành tích, góp phần vào sự phát triển chung của toàn xã hội, làm cầu nối giao lưu, nâng cao vị thế đất nước cũng như con người Việt Nam tại khu vực cũng như trên trường quốc tế.

Tại buổi Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập, ngành TDTT cũng vinh dự được đón nhận các danh hiệu, huân chương, phần thưởng cao quý của Nhà nước phong tặng như: đ/c Hoàng Vĩnh Giang, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Uỷ ban Olympic Việt Nam được phong tặng Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới. Ngoài ra, còn có các phần thưởng như: huân chương Lao động, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân ngành TDTT có thành tích đặc biệt xuất sắc.
 

Chu Hưng
 

Ảnh trong bài
  • Lễ kỷ niệm 60 thành lập ngành TDTT