Chi bộ Trung tâm Tin học tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Lễ kết nạp diễn ra tại Hội trường tầng 6 trong không khí trang nghiêm và thực hiện theo đúng Điều lệ Đảng. Tham dự có đồng chí Đàm Quốc Chính, Bí thư Chi bộ Trung tâm Tin học cùng toàn thể Đảng viên, Đoàn viên ưu tú của Chi bộ.

Toàn cảnh buổi Lễ kết nạp (Ảnh: HC)

Trung tâm tin học tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới tại Hội trường tầng 6 trong không khí trang nghiêm và thực hiện theo đúng Điều lệ Đảng. Tham dự có đồng chí Đàm Quốc Chính - Bí thư Chi bộ Trung tâm Tin học cùng toàn thể Đảng viên của Chi bộ.

Là một trong những quần chúng ưu tú của Trung tâm, đã tham gia lớp học tìm hiểu về Đảng do Đảng bộ Khối cơ quan khoa giáo Trung ương tổ chức, chiều ngày (3/8/2007) đồng chí Vũ Vân Anh, đoàn viên ưu tú, công đoàn viên xuất sắc thuộc Trung tâm Tin học đã chính thức được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam (Theo quyết định 21/QĐ-ĐU ngày 4/7/2007).

Sau khi đồng chí Đàm Quốc Chính - Bí thư Chi bộ Trung tâm Tin học đọc Quyết định kết nạp Đảng viên và giao nhiệm vụ, phân công công tác và hướng phấn đấu cho Đảng viên mới trong giai đoạn 01 năm thử thách tiếp theo, trong tâm trạng xúc động, Đảng viên Vũ Vân Anh đã bày tỏ: " Tôi rất vinh dự và tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình trong mọi nhiệm vụ được giao. Là một Đảng viên mới tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, để tôi có vượt qua giai đoạn thử thách, với kết quả tốt nhất".

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Đàm Quốc Chính - Bí thư Chi bộ Trung tâm Tin học, đã trao Quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho hai đồng chí Nguyễn Thạch Hưng và đồng chí Lưu Chu Hưng.

Thịnh Hường
 

Ảnh trong bài
  • Chi bộ Trung tâm Tin học tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới