Ban nữ công công đoàn Uỷ ban TDTT kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 08/03

Trong năm vừa qua, Ban nữ công công đoàn Uỷ ban Thể dục Thể thao đã có nhiều thành công. Đặc biệt, là sự đóng góp của 40% nữ cán bộ thể thao trong thành công của Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 23 và ASEAN Para Games 3. Công tác của Ban nữ công công đoàn đã giành được nhiều thành tích và đã nhận được những phần thưởng xứng đáng...

Phát huy thành công của Hội nghị toàn quốc ngành Thể dục Thể thao, sáng ngày 7/3/2006, tại Uỷ ban Thể dục Thể thao, Ban Nữ công công đoàn Uỷ ban Thể dục Thể thao tổ chức kỷ niệm ngày quốc tế Phụ nữ (8/3) và ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đồng thời, Ban nữ công công đoàn cũng tiến hành tổng kết khen thưởng cho các nữ cán bộ công chức, viên chức của ngành đạt thành tích xuất sắc trong năm 2005.

Tới dự buổi Lễ có các đồng chí: Nguyễn Trọng Hỷ - Bí thư Đảng Bộ, Phó Chủ nhiệm, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ cơ quan Uỷ ban Thể dục Thể thao; Lê Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn cơ quan Uỷ ban Thể dục Thể thao; Phan Vĩnh Diễn - Trưởng Ban Kinh tế - Chính sách - Xã hội công đoàn viên chức Việt Nam cùng các đồng chí Lãnh đạo các Vụ, đơn vị trực thuộc và toàn thể nữ cán bộ, viên chức thuộc Uỷ ban Thể dục Thể thao.

Đồng chí Lê Hồng Diệp Chi - Trưởng Ban nữ công công đoàn Uỷ ban Thể dục Thể thao đã báo cáo tổng kết đánh giá công tác năm 2005 và phương hướng hoạt động năm 2006. Ban nữ công công đoàn Uỷ ban Thể dục Thể thao đã chỉ đạo các Ban nữ công cơ sở thực hiện các phong trào khác như: phát động và hưởng ứng phong trào "giỏi việc nước, đảm việc nhà", "phụ nữ tích cực học tập lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", thực hiện các hoạt động của Công đoàn viên chức Việt Nam tổ chức...

Trong năm vừa qua, công tác cán bộ nữ đã giành được nhiều thành tích và được nhận phần thưởng xứng đáng: 4 tập thể nữ được công đoàn viên chức Việt Nam công nhận và tặng bằng khen trong đợt thi đua 2001 - 2005 phong trào "giỏi việc nước, đảm việc nhà", 78/465 nữ cán bộ được đề cử lên công đoàn viên chức Việt Nam công nhận danh hiệu "giỏi việc nước, đảm việc nhà" giai đoạn 2001 - 2005. Năm 2005, 3 nữ cán bộ công chức được nhận bằng khen của Công đoàn viên chức Việt Nam năm 2005. Tại Lễ tuyên dương khen thưởng cho đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 23 và ASEAN Para Games 3, 2 nữ cán bộ trong Ban nữ công công đoàn Uỷ ban Thê dục Thể thao đã được tặng huân chương lao động hạng 3 của Chính phủ. Đặc biệt, Lễ tổng kết chuyên môn ngành TDTT đã có 32 nữ cán bộ được tặng bằng khen của Bộ trưởng vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2005.

Nhân dịp này, Công đoàn Uỷ ban Thể dục Thể thao tặng giấy khen cho 05 tập thể và 115 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào "giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Buổi Lễ kết thúc trong không khí sôi nổi, ấm cúng khi các vị Lãnh đạo tặng hoa chúc mừng từng nữ cán bộ nhân ngày quốc tế phụ nữ.
 

Bài và ảnh HX
 

Ảnh trong bài
  • Ban nữ công công đoàn Uỷ ban TDTT kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 08/03