Lãnh đạo Ngành TDTT tiếp đoàn cán bộ tỉnh Cao Bằng

Sáng nay (7/8/2007), lãnh đạo Ngành TDTT đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn cán bộ tỉnh Cao Bằng. Tham dự buổi làm việc, phía UBND tỉnh Cao Bằng có đ/c Nông Thị Thanh Tâm - Phó Chủ tịch tỉnh; đ/c Dương Thế Bắc - Trưởng Phòng Văn xã; về phía Sở TDTT Cao Bằng có: đ/c Đoàn Ngọc Thi - nguyên Giám đốc Sở; đ/c Hà Văn Hiển - Giám đốc Sở; đ/c Lộc Văn Tiến - Phó Giám đốc Sở; đ/c Phạm Văn Cao - Giám đốc Trung tâm TDTT và đ/c Nguyễn Danh Hải - Chánh Văn phòng.

Sáng nay (7/8/2007), lãnh đạo Ngành TDTT đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn cán bộ tỉnh Cao Bằng. Tham dự buổi làm việc, phía UBND tỉnh Cao Bằng có đ/c Nông Thị Thanh Tâm - Phó Chủ tịch tỉnh; đ/c Dương Thế Bắc-Trưởng Phòng Văn xã; về phía Sở TDTT Cao Bằng có: đ/c Đoàn Ngọc Thi - nguyên Giám đốc Sở; đ/c Hà Văn Hiển - Giám đốc Sở; đ/c Lộc Văn Tiến - Phó Giám đốc Sở; đ/c Phạm Văn Cao - Giám đốc Trung tâm TDTT và đ/c Nguyễn Danh Hải - Chánh Văn phòng.

Tiếp đoàn cán bộ tỉnh Cao Bằng, về phía lãnh đạo ngành TDTT có đ/c Nguyễn Danh Thái, cùng các đ/c phụ trách công tác chuyên môn gồm đ/c Vương Bích Thắng - phụ trách công tác tổ chức cán bộ; đ/c Tạ Xuân Lai - phụ trách công tác kế hoạch tài chính và đ/c Nguyễn Hùng Quân phụ trách khối văn phòng.

Các thành viên trong đoàn đã báo cáo về tình hình thực hiện kết luận số 154/UBTDTT-TB ngày 17/7/2007 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Cao Bằng ngày 05/7/2006. Sở TDTT Cao Bằng đã xây dựng chiến lược phát triển thể thao thành tích cao từ năm 2006 đến năn 2015 và định hướng đến năm 2020 chia làm 3 giai đoạn: Giai đoạn I (2007 - 2010); giai đoạn II (2011 - 2015) và giai đoạn III (2016 - 2020).

Sau 1 năm triển khai và thực hiện giai đoạn 1, phong trào TDTT tỉnh Cao Bằng đã có những bước tiến triển tốt do tận dụng, phát huy được những thuận lợi và khắc phục những khó khăn: là tỉnh biên giới giáp với Tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc), Cao Bằng có nhiều điều kiện thuận lợi để giao lưu, học hỏi trên lĩnh vực TDTT, đây cũng là một địa phương có tinh thần thượng võ, ham thích hoạt động TDTT, nhiều môn thể thao dân tộc đã và đang được duy trì, phát triển. TDTT Cao Bằng luôn luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, sự phối hợp của các ngành, các cấp, sự quan tâm của lãnh đạo ngành TDTT...

Bên cạnh những thuận lợi đó, TDTT Cao Bằng cũng phải đối mặt với không ít khó khăn như các công trình phục vụ cho hoạt động TDTT còn thiếu đặc biệt ở các huyện, thị. Trang thiết bị phục vụ tập luyện còn thô sơ, lạc hậu. Việc quy hoạch dành đất để xây dựng các công trình TDTT cũng gặp không ít khó khăn do đặc điểm địa hình, đội ngũ cán bộ làm công tác TDTT còn thiếu về số lượng, trình độ chuyên môn còn hạn chế...

Tuy nhiên, trong những năm qua ngành TDTT Cao Bằng đã nỗ lực vượt lên khó khăn và đạt được những thành tích nhất định. Nói về sự phát triển này, đ/c Nông Thị Thanh Tâm cũng thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh Cao Bằng gửi tới lãnh đạo ngành TDTT lời cảm ơn về sự quan tâm sâu sát cũng như giúp đỡ nhiệt tình để thể thao Cao Bằng có được những kết quả, từ khi chưa có tấm huy chương nào đến nay đã có những thành tích đáng kể. Đ/c cũng mong rằng số lượng huy chương mà TT Cao Bằng đạt được ngày càng tăng, năm sau cao hơn năm trước cũng sẽ tỷ lệ thuận với sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo ngành TDTT.

Sau khi nghe báo cáo từ phía lãnh đạo Sở TDTT Cao Bằng, đ/c Nguyễn Danh Thái cũng có nhận xét về sự khởi sắc của phong trào TDTT Cao Bằng, đồng thời nhấn mạnh thành công đó không thể không nhắc tới sự quan tâm rất lớn của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh Cao Bằng. Trong tương lai, lãnh đạo ngành TDTT sẽ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để thể thao Cao Bằng ngày càng lớn mạnh hơn.

Nhân dịp này, đ/c Đoàn Ngọc Thi - nguyên Giám đốc Sở TDTT Cao Bằng đã chào và chân thành cảm ơn lãnh đạo ngành TDTT về sự giúp đỡ tận tình trong suốt thời gian gắn bó với công tác chính quyền. Nhân đây, Giám đốc Sở đương nhiệm Hà Văn Hiển cũng có lời chào và phát biểu một số ý kiến đề xuất với lãnh đạo ngành TDTT.

A.T

 

Ảnh trong bài
  • Lãnh đạo Ngành TDTT tiếp đoàn cán bộ tỉnh Cao Bằng