Thủ tướng Chính phủ ký quyết định bổ nhiệm 22 thứ trưởng mới

Hôm qua (8/8), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ký các quyết định bổ nhiệm 22 Thứ trưởng mới của các Bộ (Công thương; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Thông tin và Truyền thông; Lao động-Thương binh và Xã hội; Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Y tế) theo Nghị quyết của Quốc hội về cơ cấu tổ chức của Chính phủ.

Hôm qua (8/8), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ký các Quyết định bổ nhiệm 22 Thứ trưởng mới của các Bộ (Công Thương; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Thông tin và Truyền thông; Lao động-Thương binh và Xã hội; Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Y tế) theo Nghị quyết của Quốc hội về cơ cấu tổ chức của Chính phủ.

Theo các Quyết định số 999/QĐ-TTg; từ Quyết định 1002/QĐ-TTg đến Quyết định 1007/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm các ông Nguyễn Thành Biên, Lê Danh Vĩnh, Nguyễn Cẩm Tú (nguyên Thứ trưởng Bộ Thương mại) và các ông Đỗ Hữu Hào, Bùi Xuân Khu, Lê Dương Quang và bà Châu Huệ Cẩm (nguyên Thứ trưởng Bộ Công nghiệp) nay giữ chức Thứ trưởng Bộ Công Thương.

Các ông Nguyễn Việt Thắng, Lương Lê Phương, Vũ Văn Tám (nguyên Thứ trưởng Bộ Thủy sản) nay giữ chức Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn theo các Quyết định từ 1020/QĐ-TTg đến 1022/QĐ-TTg.

Các ông Lê Nam Thắng, Vũ Đức Đam, Nguyễn Thành Hưng, Trần Đức Lai, Nguyễn Minh Hồng (nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu chính, Viễn thông) và ông Đỗ Quý Doãn (nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa-Thông tin) nay giữ chức Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông theo các Quyết định từ 1008/QĐ-TTg đến 1011/QĐ-TTg và 1018/QĐ-TTg, 1019/QĐ-TTg.

Theo Quyết định 1013/QĐ-TTg, ông Phùng Ngọc Hùng (nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân số, Gia đình và Trẻ em) giữ chức Thứ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội.

Theo các Quyết định từ số 1014/QĐ-TTg đến Quyết định 1017/QĐ-TTg các ông Trần Chiến Thắng, Lê Tiến Thọ (nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa -Thông tin), Huỳnh Vĩnh Ái, Nguyễn Trọng Hỷ (nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Thể dục thể thao) nay giữ chức Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Theo Quyết định 1012/QĐ-TTg, ông Nguyễn Bá Thủy, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân số, Gia đình và Trẻ em giữ chức Thứ trưởng Bộ Y tế.

Cùng ngày, Thủ tướng Chính phủ cũng ký 2 Quyết định 1023/QĐ-TTg; 1024/QĐ-TTg, Theo Quyết định đó ông Trương Hòa Bình thôi giữ chức Thứ trưởng Bộ Công an và bà Lê Thị Thu Ba thôi giữ chức Thứ trưởng Bộ Tư pháp để chờ nhận nhiệm vụ mới.

Quỳnh Hoa (tổng hợp)
 

Ảnh trong bài
  • Thủ tướng Chính phủ ký quyết định bổ nhiệm 22 thứ trưởng mới