Lễ bàn giao giữa nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái và Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh

Chiều 11/8/2007, tại trụ sở Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch đã diễn ra Lễ bàn giao Uỷ ban TDTT về Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch.

Chiều 11/8/2007, tại trụ sở Bộ Văn hoá - Thông tin (trước đây) nay là Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch đã diễn ra lễ bàn giao Uỷ ban TDTT về Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch. Tham dự và chứng kiến buổi lễ có các đồng chí: Hoàng Tuấn Anh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch; Nguyễn Danh Thái, nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT cùng các Thứ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch, đại diện Văn phòng Trung ương Đảng, Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tổ chức Trung ương, Bộ Nội vụ; đại diện lãnh đạo các Vụ, đơn vị chức năng của Bộ Văn hoá - Thông tin, Uỷ ban TDTT và Tổng cục Du lịch trước đây đã đến dự.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh và nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái đã tiến hành ký biên bản bàn giao công việc gồm: Bàn giao toàn bộ chức năng, nhiệm vụ quản lý nhà nước, cơ cấu tổ chức của cơ quan Uỷ ban TDTT; chuyển giao các Vụ, đơn vị trực thuộc Uỷ ban TDTT để Bộ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh tiếp nhận và phân công nhiệm vụ công tác cụ thể trong thời gian tới; bàn giao một số công việc chính mà ngành TDTT đang chỉ đạo tổ chức thực hiện (Công tác chuẩn bị đăng cai ASIAN Indoor Games 3; chuẩn bị lực lượng VĐV tham dự SEA Games 24, ASIAN Indoor Games 2, các sự kiện thể thao quốc tế lớn trong năm 2007 - 2008 mà Việt Nam tham gia và các chương trình mục tiêu, đề án của Ngành TDTT trong thời gian tới...)

Phát biểu tại buổi lễ, nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái và Bộ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh đều bày tỏ sự vui mừng trước sự hợp nhất ý nghĩa và quan trọng này của 3 ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch và mong muốn trong thời gian tới với sự hợp nhất này sẽ tạo động lực thúc đẩy cả 3 ngành ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tặng hoa nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái (Ảnh LAM ANH) 

Dựa trên nền tảng sẵn có cũng như thế mạnh của mỗi ngành, sự hợp nhất này chắc chắn sẽ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của Văn hoá, Thể thao và Du lịch trên con đường hội nhập. Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh đã ghi nhận những đóng góp có hiệu quả vào phát triển KT-XH đất nước của ngành TDTT trong thời gian qua và những đóng góp của nguyên Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đối với sự phát triển của ngành TDTT. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh phát biểu, thể hiện sự quyết tâm cao đem hết khả năng của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó trên cương vị mới.

Lễ bàn giao giữa nguyên Bộ trưởng Bộ Văn hoá - Thông tin Lê Doãn Hợp và Bộ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh diễn ra vào sáng ngày 11/8/2007.

Bấm vào đây nghe nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái phát biểu tại lễ bàn giao giữa Uỷ ban TDTT và Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch.

Bấm vào đây nghe Bộ trưởng Bộ Văn Hoá - Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh phát biểu tại Lễ bàn giao giữa Uỷ ban TDTT và Bộ Văn Hoá - Thể thao và Du lịch.

Thế Thiện
 

Ảnh trong bài
  •  Lễ bàn giao giữa nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái và Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh