Hội nghị Tập huấn công tác Đảng cơ quan Ủy ban TDTT

Chiều 10/7, Đảng bộ cơ quan Ủy ban TDTT đã tổ chức Hội nghị Tập huấn công tác Đảng. Tham dự Hội nghị có 35 Đảng viên đại diện cho các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc.

Chiều 10/7, Đảng bộ cơ quan Ủy ban TDTT đã tổ chức Hội nghị Tập huấn công tác Đảng. Tham gia Hội nghị có 35 Đảng viên đại diện cho các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc.

Tại Hội nghị, các Đảng viên đã được nghe ông Phạm Văn Dương - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Điều lệ Ban Tổ chức trung ương giới thiệu 3 nội dung chính: Những điểm mới trong Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam khoá X; Quyết định số 23-QĐ/TW của Bộ Chính trị và Hướng dẫn số 03-HD/BTCTW của Ban Tổ chức Trung ương về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng khoá X.

Những điểm mới trong Điều lệ Đảng khoá X được phân tích kỹ nhằm giải đáp những băn khoăn, thắc mắc trong thực tế công tác xây dựng Đảng. Điều này đã làm sáng tỏ những nội dung chính trong Quy định của Bộ Chính trị và Hướng dẫn của Ban Tổ chức trung ương về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng khoá X. Bên cạnh đó, cũng bảo đảm thống nhất về lãnh đạo, chỉ đạo, nội dung, phương pháp trong thi hành Điều lệ Đảng và thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng.

Trên cơ sở này, các Đảng bộ, Chi bộ, cán bộ Đảng viên trong toàn Đảng bộ cơ quan Ủy ban TDTT tích cực, chủ động thực hiện tốt những quy định trong Điều lệ Đảng nói chung và các quy định về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng.

T.Dương


 

Ảnh trong bài
  • Hội nghị Tập huấn công tác Đảng cơ quan Ủy ban TDTT