Lễ tổng kết và khen thưởng thành tích công tác năm 2005 của Uỷ ban TDTT

Năm 2005 là năm có rất nhiều sự kiện thể thao diễn ra. Ngành TDTT đã tập trung trí tuệ và sức lực của toàn ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ tốt các nhiệm vụ trọng tâm được Đảng và Nhà nước giao cho. Để ghi nhận những đóng góp và thành tích của các đơn vị và cá nhân đối với sự nghiệp phát triển TDTT trong năm qua, sáng nay (26/01/06), Uỷ ban TDTT đã tiến hành Lễ Tổng kết công tác năm 2005 và trao tặng những những danh hiệu thi đua.

Năm 2005 là năm có rất nhiều sự kiện thể thao diễn ra. Được Đảng và Nhà nước giao phó, tập thể lãnh đạo và cán bộ ngành TDTT đã tập trung trí tuệ và sức lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị quan trọng. Thể thao Việt Nam đã đạt được những thành tích rất đáng khen ngợi, nhất là thành tích đứng thứ 2 toàn đoàn tại SEA Games 23 cũng như thành tích thứ 2 chung cuộc của đoàn Thể thao Người Khuyết tật Việt Nam tại ASEAN PARAGames 3 (Được tổ chức tại Philippines cuối năm 2005).

Để ghi nhận những đóng góp và thành tích của các đơn vị và cá nhân đối với sự nghiệp phát triển TDTT trong năm qua, sáng nay (26/01/06), Uỷ ban TDTT đã tiến hành Lễ Tổng kết công tác năm 2005 và trao tặng những những danh hiệu thi đua. Đến dự buổi Lễ Tổng kết có Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Uỷ ban TDTT và các đơn vị trực thuộc.

Thay mặt Lãnh đạo ngành, ông Nguyễn Hùng Quân, Chánh Văn phòng Uỷ ban đã đọc bản Báo cáo tổng kết công tác năm 2005 và phương hướng, nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2006. Bản báo cáo đã nêu bật lên những kết quả về mọi mặt công tác trong năm qua của ngành thể thao. Uỷ ban TDTT tiếp tục tăng cường xây dựng các quy hoạch, đề án chiến lược, các văn bản quy phạm pháp luật nhằm thể chế hoá những chủ trương chỉ đạo của Đảng và Nhà nước về công tác TDTT trong tình hình mới. Năm 2005, đã có 2 đề án quan trọng của ngành được thông qua là Chương trình phát triển TDTT ở cơ sở xã, phường, Thị trấn đến năm 2010 và Đề án Xã hội hoá hoạt động TDTT.

Tiếp đó, ông Lê Quang Minh, Chủ tịch Công đoàn Uỷ ban TDTT đã trình bày Báo cáo tổng kết công đoàn năm 2005 và phương hướng, nhiệm vụ của Công đoàn Uỷ ban TDTT năm 2006.

Với những thành tích đã đạt được trong năm qua, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái thay mặt Thủ tướng Chính phủ đã trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc cho 2 đồng chí Nguyễn Hồng Minh và Đặng Ngọc Tuấn. Bộ trưởng cũng đã trao cờ thi đua cho 2 đơn vị có những thành tích xuất sắc trong năm 2005 là Vụ TDTT quần chúng và Trung tâm HLTTQG I cùng bằng khen cho các tập thể lao động xuất sắc. Tại buổi lễ, thay mặt Công đoàn Uỷ ban TDTT, đồng chí Lê Quang Minh đã phát động phong trào thi đua cơ quan Uỷ Ban TDTT năm 2006.

Kết thúc buổi Lễ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái đã phát biểu và chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức toàn cơ quan. Bộ trưởng đã biểu dương những thành tích mà toàn ngành đã đạt được trong năm qua và mong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức hãy đồng lòng cùng nhau đoàn kết hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2006.

Việc xét chọn và trao tặng danh hiệu thi đua không chỉ là sự ghi nhận những đóng góp và cống hiến cho ngành TDTT mà còn là sự động viên, cổ vũ tinh thần làm việc của các đơn vị tập thể và cá nhân vì sự nghiệp TDTT nước nhà.
 

Bài và ảnh: Thái Dương
 

Ảnh trong bài
  • Lễ tổng kết và khen thưởng thành tích công tác năm 2005 của Uỷ ban TDTT