Lãnh đạo UB TDTT họp Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng Uỷ ban TDTT

Để ghi nhận những đóng góp và thành tích của các đơn vị và cá nhân đối với sự nghiệp phát triển TDTT trong năm qua, Uỷ ban TDTT sẽ tiến hành Lễ Tổng kết công tác năm 2005 và trao tặng những những danh hiệu thi đua, khen thưởng tổ chức vào ngày 26/01.

Năm 2005, ngành TDTT đã đạt được những thành tích rất đáng khen ngợi, nhất là thành tích của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 23 và đoàn Thể thao Người Khuyết tật Việt Nam tại ASEANPARA Games 3 (Được tổ chức tại Philippines cuối năm 2005). Để ghi nhận những đóng góp và thành tích của các đơn vị và cá nhân đối với sự nghiệp phát triển TDTT trong năm qua, Uỷ ban TDTT sẽ tiến hành Lễ Tổng kết công tác năm 2005 và trao tặng những những danh hiệu thi đua, khen thưởng tổ chức vào ngày 26/01.

Chiều nay (23/01), tại Uỷ ban TDTT, Lãnh đạo Uỷ ban đã có cuộc họp Thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng (TĐKT) năm 2005 nhằm đánh giá lại toàn bộ công tác chọn lựa các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong danh sách khen thưởng. Tham dự cuộc họp có Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Trọng Hỷ cùng các đồng chí trong Thường trực Hội đồng TĐKT. Lãnh đạo Uỷ ban và Thường trực Hội đồng đã cùng nhau xem xét các chỉ tiêu cụ thể của 11 đơn vị trực thuộc, 9 đơn vị thuộc khối quản lý Nhà nước và Uỷ ban Olympic quốc gia cùng 8 cụm TDTT và 4 đơn vị trực tuyến là Sở TDTT Hà Nội, Sở TDTT TP Hồ Chí Minh, Sở TDTT Hải Phòng, Sở TDTT Đà Nẵng.

Việc xét chọn và trao tặng danh hiệu thi đua không chỉ là sự ghi nhận những đóng góp và cống hiến cho ngành TDTT mà còn là sự động viên, cổ vũ tinh thần làm việc của các đơn vị tập thể và các nhân vì sự nghiệp TDTT nước nhà.
 

Bài và ảnh: T.Dương
 

Ảnh trong bài
  • Lãnh đạo UB TDTT họp Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng Uỷ ban TDTT