Trang tin điện tử Uỷ ban TDTT tổ chức Hội nghị cộng tác viên năm 2005

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Uỷ ban TDTT, ngày 17/1/2006 Phòng quản trị Trang tin điện tử Trung tâm tin học đã phối hợp với Uỷ ban TDTT tổ chức "Hội nghị cộng tác viên Trang tin điện tử năm 2005" nhằm: Kiểm điểm lại quá trình phát triển của Trang tin điện tử trong thời gian qua, lấy ý kiến đóng góp của đông đảo báo giới, đặc biệt là của đội ngũ cộng tác viên và phương hướng phát triển của Trang tin điện tử trong những năm tới.

Trang tin điện tử Chính phủ (Website Chính phủ) đã chính thức khai trương ngày 10/1/2006 và được coi là đầu mối cung cấp thông tin toàn diện, là tờ báo điện tử chính thống về các hoạt động quản lý nhà nước của Chính phủ Việt Nam. Đặc biệt Trang tin này cũng là nơi mà các Bộ, Ngành trong cả nước cung cấp những thông tin thuộc lĩnh vực mà mình quản lý. Trong đó, Uỷ ban TDTT là đơn vị đầu mối cung cấp những thông tin quản lý nhà nước về lĩnh vực TDTT. Vinh dự cho Trang tin điện tử Uỷ ban TDTT khi được Website Chính phủ chính thức chọn làm nơi cung cấp thông tin tổng hợp về ngành TDTT. Song chính điều này đã đặt ra cho tập thể cán bộ, PV, BTV Trang tin điện tử một thách thức, yêu cầu mới. Xuất phát từ lý do đó và được sự đồng ý của Lãnh đạo Uỷ ban TDTT, ngày 17/1/2006 Phòng quản trị Trang tin điện tử - Trung tâm tin học đã phối hợp với Văn phòng Uỷ ban TDTT tổ chức "Hội nghị cộng tác viên Trang tin điện tử năm 2005" nhằm: Kiểm điểm lại quá trình phát triển của Trang tin điện tử trong thời gian qua, lấy ý kiến đóng góp của đông đảo báo giới, đặc biệt là của đội ngũ cộng tác viên và phương hướng phát triển của Trang tin điện tử trong những năm tới.

Tham dự Hội nghị về phía lãnh đạo Uỷ ban có đồng chí Lê Quang Minh - Đảng uỷ viên Đảng uỷ cơ quan Uỷ ban TDTT, Chủ tịch Công đoàn ngành TDTT; Về phía các cơ quan báo chí của ngành TDTT có đồng chí Lê Hoài Sơn - TBT Tạp chí Thể thao, đồng chí Lê Ngọc Phúc - Phó TBT Báo Thể thao Việt Nam cùng đông đảo các nhà báo trong và ngoài ngành, đại diện các Vụ, đơn vị trực thuộc Uỷ ban TDTT, các báo, đài và 55 cộng tác viên. Số lượng đại biểu tới tham dự Hội nghị là minh chứng cho thấy sự hiện diện của Trang tin điện tử Uỷ ban TDTT là vô cùng quan trọng và cần thiết trong quá trình xây dựng và bảo vệ tiếng nói của ngành TDTT.

Sau khi nghe đồng chí Lưu Chu Hưng, Trưởng phòng Quản trị Trang tin điện tử Uỷ ban TDTT, Trưởng ban nội dung trình bày Báo cáo tổng kết năm 2005 và phương hướng phát triển năm 2006 của Trang tin điện tử, nhiều đại diện các báo, các nhà báo, các cộng tác viên đã đưa ra những ý kiến đóng góp rất thiết thực cho Trang tin. Đồng chí Lê Hoài Sơn - TBT Tạp chí Thể thao đã đưa ra những nhận định về sự phát triển của Báo ngành trong những năm trở lại đây và đặt ra những yêu cầu cao hơn trong việc xã hội hoá Báo chí của ngành. Nhà báo Nguyễn Lưu - Một nhà báo có thâm niên và kinh nghiệm trong làng Báo Việt Nam đặc biệt là lĩnh vực TDTT (hiện là cây bút số 1, chủ đạo về thể thao của Báo Đầu tư) đã ghi nhận những thành tựu của Trang tin trong gần 1 năm xây dựng và trưởng thành. Ông cũng mong muốn đội ngũ PV, BTV của Trang tin phải không ngừng học hỏi, thực tế xã hội để nâng cao nghiệp vụ, cống hiến tới quý độc giả những "đứa con tinh thần" tinh hoa nhất.

Từ phương hướng phát triển năm 2006 của Trang tin điện tử Uỷ ban TDTT và những ý kiến đóng góp của các cộng tác viên, đồng chí Lê Quang Minh - Đảng uỷ viên Đảng uỷ cơ quan Uỷ ban TDTT, Chủ tịch Công đoàn ngành TDTT thay mặt cho lãnh đạo ngành đã ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ Trung tâm tin học, đội ngũ cộng tác viên, phóng viên, biên tập viên. Đặc biệt, đồng chí đã đưa ra những ý kiến chỉ đạo quý báu trong việc nâng cao chất lượng nội dung Trang tin nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành TDTT.

Thay mặt cho tập thể cán bộ PV, BTV Trang tin điện tử đồng chí Đàm Quốc Chính, TBT Trang tin điện tử ghi nhận những ý kiến đóng góp quý báu ấy. Nhân dịp năm mới, đồng chí TBT cũng gửi tới toàn thể đại diện các báo, các nhà báo lời chúc sức khoẻ, an khang, thịnh vượng và mong nhận được nhiều hơn nữa những ý kiến đóng góp , sự chia sẻ kinh nghiệm và sự cộng tác của các Vụ, đơn vị, các quý báo, đài và đặc biệt là của các cộng tác viên để Trang tin điện tử Uỷ ban TDTT ngày một lớn mạnh, đáp ứng được nhu cầu phát triển của ngành.

Hội nghị cộng tác viên Trang tin điện tử Uỷ ban TDTT đã kết thúc thành công tốt đẹp. Tin rằng, sau Hội nghị này Trang tin điện tử Uỷ ban TDTT sẽ nhận được ngày càng nhiều những ý kiến đóng góp quý báu của những người tâm huyết với ngành để Trang tin điện tử Uỷ ban TDTT không ngừng phát triển, không ngừng lớn mạnh và thu được nhiều thành tựu lớn hơn trong những năm tiếp theo.
 

NTH
 

Ảnh trong bài
  • Trang tin điện tử Uỷ ban TDTT tổ chức Hội nghị cộng tác viên năm 2005