Báo Bóng đá tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm đổi mới

Sáng 30/8, Báo Bóng đá đã tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm đổi mới (2002 - 2007). Buổi Lễ đã vinh dự được đón Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trần Chiến Thắng cùng lãnh đạo các đơn vị trong ngành TDTT tới dự.

Sáng 30/8, Báo Bóng đá đã tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm ngày đổi mới (2002 - 2007). Buổi Lễ đã vinh dự được đón Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trần Chiến Thắng cùng lãnh đạo các đơn vị trong ngành TDTT tới dự.

5 năm là quãng thời gian không dài đối với một tờ báo, nhưng với hơn 70 cán bộ, PV, BTV của Báo Bóng đá, đây là quãng thời gian nhiều thăng trầm. Biết bao khó khăn từ những ngày đầu thành lập, thậm chỉ tưởng chừng không thể vượt qua được. Với sự đồng lòng chung sức của tập thể cán bộ, PV, BTV cùng với sự chỉ đạo, tạo điều kiện của lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Báo Bóng đá đã dần vượt qua những khó khăn, đứng vững và trưởng thành như ngày hôm nay.

Với số lượng phát hành trung bình lên trên 12.000 bản/kỳ và doanh thu năm lên đến trên 100 tỷ đồng, Báo Bóng đá đã trở thành một trong những tờ báo được yêu thích của NHM thể thao trên toàn quốc. Với mạng lưới phát hành khắp toàn quốc, báo đã kịp thời đưa những thông tin về Bóng đá cũng như các sự kiện thể thao lớn đến với bạn đọc nhanh và trung thực nhất.

Phát biểu tại buổi lễ, cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải - TBT Báo Bóng đá khẳng định :"Báo Bóng đá hiện được đánh giá là tờ báo thể thao có uy tín, là món ăn tinh thần không thể thiếu hàng ngày của những người yêu Bóng đá. Hiểu được điều này, tập thể toà soạn Báo Bóng đá càng nhận rõ trách nhiệm của mình, không thỏa mãn với những gì đã đạt được, nghiêm, túc nhìn nhận và sửa chữa những khuyết điểm, tiếp tục phấn đấu để tờ báo hay hơn, đẹp hơn, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc, đóng góp vào sự phát triển của Bóng đá nước nhà".

Để ghi nhận những thành tích của Báo Bóng đá trong những năm qua, Uỷ ban TDTT (nay là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã quyết định tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp TDTT" cho 3 cá nhân là ông Nguyễn Văn Phú - Phó TBT Báo Bóng đá, ông Phan Đăng Khoa - Trưởng Ban nội dung trong nước và ông Nguyễn Quang Đạo, tặng Bằng khen cho 6 tập thể và 8 cá nhân đã có nhiều đóng góp đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển Báo Bóng đá.

T.Dương
 

Ảnh trong bài
  • Báo Bóng đá tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm đổi mới