Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh: Mỗi cán bộ là một chiến sĩ văn hoá

“Mỗi cán bộ phải là một chiến sĩ trên mặt trận văn hóa, sứ giả du lịch với sức mạnh của thể thao”, đó là kỳ vọng của Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh tại buổi gặp mặt cán bộ lãnh đạo các đơn vị ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại TPHCM chiều 12/9

“Mỗi cán bộ phải là một chiến sĩ trên mặt trận văn hóa, sứ giả du lịch với sức mạnh của thể thao”, đó là kỳ vọng của Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh tại buổi gặp mặt cán bộ lãnh đạo các đơn vị ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại TPHCM chiều 12/9.

Tại cuộc gặp mặt, Bộ trưởng khẳng định: ”Việc thành lập Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) không phải là phép tính cộng mà đó là sự phối hợp, kết hợp, sự hòa quyện để Bộ chúng ta có sức mạnh mới, tầm vóc mới, chất lượng mới để Bộ VH-TT&DL có tốc độ phát triển nhanh hơn và xa hơn với tầm nhìn và chất lượng tốt hơn”.

Bộ trưởng cũng kỳ vọng tất cả lãnh đạo, CBCNV toàn ngành VHTT&DL ý thức rõ được trọng trách của mình để phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước giao. Đó là mỗi chúng ta phải là chiến sĩ trên mặt trận văn hóa, sứ giả du lịch với sức mạnh của thể thao. Bộ trưởng cũng tin tưởng rằng với tầm vóc và quy mô của Bộ VH-TT & DL, có đầy đủ sức lực và trí tuệ để giới thiệu ra toàn thế giới những bản sắc và giá trị văn hóa đang tiềm ẩn, ý chí và sức mạnh của con người, của cảnh đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Bước vào năm 2008, nhiệm vụ trọng tâm của Bộ VH-TT & DL đòi hỏi phải xác định phương châm hành động là phải nhanh hơn, xa hơn và cao hơn. Hai là tập trung chuyển biến từ cơ sở các đơn vị tạo môi trường du lịch có nền kinh tế tăng trưởng, chính trị xã hội ổn định, môi trường tự nhiên trong sạch. Ba là tập trung quảng bá hình ảnh Việt Nam đẹp thiên nhiên, đẹp con người có truyền thống văn hóa lâu đời và quý báu.

Đây là cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Bộ trưởng và cán bộ lãnh đạo của gần 50 đơn vị thuộc cả ba ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Tp Hồ Chí Minh. Tại cuộc gặp còn có sự hiện diện của lãnh đạo các tổng cục, cục, vụ thuộc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Tin, bài theo toquoc.gov.vn
 

Ảnh trong bài
  • Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh: Mỗi cán bộ là một chiến sĩ văn hoá