Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia I thi tuyển viên chức

Để đáp ứng yêu cầu phát triển công việc cũng như lựa chọn được những người có đủ tiêu chuẩn chính trị, đạo đức và tiêu chuẩn nghiệp vụ, trong hai ngày 28, 29/12, Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia I đã tiến hành thi tuyển viên chức thuộc 6 ngạch là: Kế toán viên, Bác sỹ, Thư viện viên, Kỹ sư xây dựng, Kỹ sư điện và Chuyên viên.

Để đáp ứng yêu cầu phát triển công việc cũng như lựa chọn được những cán bộ có đủ tiêu chuẩn chính trị, đạo đức và chuyên môn nghiệp vụ, trong hai ngày 28, 29/12, Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia I đã tiến hành thi tuyển viên chức.

Các thí sinh phải trải qua 2 phần thi là viết, vấn đáp cùng với kiểm tra ngoại ngữ và tin học trình độ B. Kết quả thi cuối cùng của thí sinh là tổng điểm của phần thi viết (nhân hệ số 2), phần thi vấn đáp và điểm ưu tiên (nếu có). Căn cứ vào kết quả thi tuyển cuối cùng của các thí sinh được xếp từ cao xuống thấp của mỗi chuyên ngành thi tuyển, Hội đồng tuyển sinh sẽ xét tuyển số thí sinh có kết quả thi cuối cùng cao nhất theo chỉ tiêu tuyển dụng cho từng chuyên ngành.

Tổng số có 15 chỉ tiêu tuyển dụng thuộc 6 ngạch là Kế toán viên, Bác sỹ, Thư viện viên, Kỹ sư xây dựng, Kỹ sư điện và Chuyên viên.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm cho biết: "Đây là một kỳ thi nghiêm túc, được tiến hành theo đúng Nghị định 116/2003/NĐ-CP ngày 10/10/2003 của Chính phủ về việc tuyển dụng, sử dụng và quản lý cán bộ, công chức trong các đơn vị sự nghiệp của Nhà nước. Qua thi tuyển, chúng tôi sẽ chọn được những viên chức đáp ứng được yêu cầu chuyên môn về công việc, tâm huyết với ngành".

Theo kế hoạch, đầu tháng 01/2006, kết quả chấm thi sẽ được tổng hợp, báo cáo lên lãnh đạo Uỷ ban TDTT và công bố kết quả thi tuyển cho thí sinh.
 

Bài và ảnh: Thái Dương
 

Ảnh trong bài
  • Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia I thi tuyển viên chức