Uỷ ban TDTT tổ chức buổi gặp mặt các cựu chiến binh

Nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 16 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, sáng ngày 22/12/2005 tại phòng họp A1 Uỷ ban TDTT đã tổ chức buổi "Gặp mặt các cựu chiến binh đã tham gia quân đội".

Nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 16 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, sáng ngày 22/12/2005 tại phòng họp A1 Uỷ ban TDTT đã tổ chức buổi "Gặp mặt các cựu chiến binh đã tham gia quân đội". Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Huỳnh Vĩnh Ái, PCN Uỷ ban TDTT, các đồng chí lãnh đạo cácVụ, đơn vị, các đồng chí đại diện cho Đảng uỷ, Công đoàn và đặc biệt còn có sự tham gia của 29 đồng chí cán bộ công chức, viên chức đã từng tham gia quân đội hiện đang công tác trong ngành.

Tại buổi gặp mặt, PCN Huỳnh Vĩnh Ái thay mặt cho lãnh đạo ngành ghi nhận và cảm ơn sự có mặt của các đồng chí cựu chiến binh đã tới tham dự buổi gặp mặt. Trong lời phát biểu PCN đã nói: Mặc dù công tác trên các cương vị khác nhau song chúng ta đều mang trong mình bản chất "anh bộ đội cụ Hồ" cao quý, không chỉ riêng các cựu chiến binh mà tất cả chúng ta cần phát huy bản chất cao đẹp ấy trên tinh thần đoàn kết, hợp lực, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành, của đất nước. Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, PCN Huỳnh Vĩnh Ái đã tặng hoa và gửi lời chúc tốt đẹp tới các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức.

Cũng trong buổi gặp mặt, cựu chiến binh: Đoàn Kim Huyên, Trưởng phòng Quản trị Văn phòng Uỷ ban TDTTT phát biểu: "Tôi xin thay mặt các cựu chiến binh hiện đang công tác tại Uỷ ban TDTT cảm ơn các cấp lãnh đạo Uỷ ban đã quan tâm và tổ chức buổi gặp mặt này để những người đã từng tham gia quân đội như tôi có thêm cơ hội gặp mặt và ôn lại những kỷ niệm, những tháng ngày hào hùng được sống trong quân ngũ. Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi mình là một cựu chiến binh và tôi cũng mong rằng chúng ta luôn phát huy được vai trò và bản chất người chiến sỹ không chỉ trong công tác mà còn trong đời sống hàng ngày". Trong giây phút xúc động, cựu chiến binh Nguyễn Văn Trọng, Nguyên Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Bơi lội Việt Nam, Nguyên Vụ phó Vụ TDTT (nay là Vụ TTTT Cao I, II và Vụ TDTT Quần chúng) cũng đã bày tỏ niềm trăn trở, băn khoăn của mình trước sự nghiệp phát triển TDTT nước nhà, cũng như mong muốn những điều kiện tốt hơn cho các cá nhân, tập thể đã có những cống hiến cho ngành.

Buổi gặp mặt kết thúc trong niềm vui mừng, phấn khởi. Các cựu chiến binh trao cho nhau những cái bắt tay thân mật và hẹn gặp lại nhau trong buổi gặp mặt năm sau.
 

NTH
 

Ảnh trong bài
  • Uỷ ban TDTT tổ chức buổi gặp mặt các cựu chiến binh