Phó Chủ nhiệm Huỳnh Vĩnh Ái làm việc với Ban Lãnh đạo Khu liên hợp Thể thao quốc gia

Sáng qua (20/11), tại Uỷ ban TDTT, Phó Chủ nhiệm Huỳnh Vĩnh Ái cùng đại diện các vụ chức năng đã có cuộc làm việc với Ban Lãnh đạo Khu liên hợp Thể thao quốc gia. Tại cuộc họp, lãnh đạo Uỷ ban đã nghe Ban Lãnh đạo Khu liên hợp Thể thao trình bày sơ đồ quy hoạch kiến trúc cảnh quan Khu liên hợp Thể thao quốc gia và các phương án quy hoạch cụ thể một số hạng mục công trình.

Sáng qua (20/11), tại Uỷ ban TDTT, Phó Chủ nhiệm Huỳnh Vĩnh Ái đã có cuộc làm việc với Ban Lãnh đạo Khu liên hợp Thể thao quốc gia. Tham dự cuộc họp còn có đại diện Vụ Kế hoạch tài chính, Vụ Thể thao thành tích cao I và II, Vụ TDTT Quần chúng và Văn phòng Uỷ ban TDTT.

Tại cuộc họp, đồng chí Phó Chủ nhiệm cùng đại diện các vụ chức năng đã nghe Ban Lãnh đạo Khu liên hợp Thể thao trình bày sơ đồ quy hoạch kiến trúc cảnh quan Khu liên hợp Thể thao quốc gia và các phương án quy hoạch cụ thể một số hạng mục công trình như bảo tàng Olympic Việt Nam, bệnh viện thể thao, các trụ sở, văn phòng các liên đoàn thể thao cũng như các công trình thể thao.

Lãnh đạo Khu liên hợp cũng trình bày một số khó khăn trong việc thực hiện các hạng mục công trình theo quy hoạch, nhất là vấn đề giải toả các hộ dân đang sinh sống trong khu vực nằm trong quy hoạch và kiến nghị với các cơ quan chức năng cũng như lãnh đạo Uỷ ban có phương hướng giải quyết kịp thời và dứt điểm.

Phó Chủ nhiệm Huỳnh Vĩnh Ái đã có kết luận về các vấn đề mà Ban lãnh đạo Khu liên hợp Thể thao quốc gia nêu ra, đồng thời nhấn mạnh cần bám sát theo quy hoạch ban đầu nhưng phải có sự rà soát cụ thể, chi tiết và thực hiện đúng theo các quy định của nhà nước.
 

Bài và ảnh: TD
 

Ảnh trong bài
  • Phó Chủ nhiệm Huỳnh Vĩnh Ái làm việc với Ban Lãnh đạo Khu liên hợp Thể thao quốc gia