Lễ trao sổ hưu cho các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức các Vụ, đơn vị của Uỷ ban TDTT (trước đây)

Hôm nay(28/9/2007) Vụ Tổ chức cán bộ, Uỷ ban TDTT (trước đây) đã chủ trì buổi Lễ trao sổ hưu cho các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức các Vụ, đơn vị của Uỷ ban TDTT. Buổi lễ diễn ra giản dị nhưng đầm ấm với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Danh Thái; Chủ tịch Công đoàn ngành TDTT, đồng chí Lê Quang Minh, cùng đại diện lãnh đạo các Vụ, đơn vị ngành TDTT.

Hôm nay (28/9/2007) Vụ Tổ chức cán bộ, Uỷ ban TDTT (trước đây) đã chủ trì buổi Lễ trao sổ hưu cho các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức các Vụ, đơn vị của Uỷ ban TDTT (trước đây). Buổi lễ diễn ra giản dị nhưng đầm ấm với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Danh Thái; Chủ tịch Công đoàn ngành TDTT, đồng chí Lê Quang Minh, cùng đại diện lãnh đạo các Vụ, đơn vị ngành TDTT.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Nguyễn Danh Thái ghi nhận những đóng góp lớn lao của 3 đ/c nguyên là cán bộ, công chức, viên chức thuộc Uỷ ban TDTT (trước đây) gồm ông Ngô Tử Hà - nguyên Phó Vụ trưởng Vụ TTTT Cao II, nguyên Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; bà Trần Thị Minh Đức - nguyên chuyên viên cao cấp Vụ Tổ chức cán bộ; ông Đỗ Xuân Hỷ - viên chức Văn phòng TDTT.

Thứ trưởng Nguyễn Danh Thái cũng mong muốn các cán bộ, viên chức nghỉ hưu tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển nền TDTT nước nhà: "Với những kinh nghiệm chuyên môn quý báu tích luỹ qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực TDTT, các đ/c sẽ là những Nhà cố vấn đắc lực cho lãnh đạo và các nhà chuyên môn thể thao, vì sự nghiệp phát triển TDTT ngày càng lớn mạnh".

Sau khi nhận những bó hoa tươi thắm cùng với lời cảm ơn của Thứ trưởng Nguyễn Danh Thái, các cán bộ, viên chức được trao sổ hưu đã trình bày tâm tư, sự quyến luyến đối với công việc cùng lời hứa sẽ không ngừng cống hiến để trong tương lai không xa thể thao Việt Nam sẽ phát triển lên một tầm cao mới.

Cũng trong sáng nay, ngành TDTT đã tổ chức buổi thăm quan Khu Liên hợp Thể thao quốc gia Mỹ Đình cho 65 cán bộ, công chức, viên chức đã nghỉ hưu thuộc các Vụ, đơn vị của Uỷ ban TDTT (trước đây).

A.T
 

Ảnh trong bài
  • Lễ trao sổ hưu cho các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức các Vụ, đơn vị của Uỷ ban TDTT (trước đây)