Gặp mặt cán bộ quản lý nghỉ hưu năm 2007

Ngày 10/9, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 143/2007/NĐ-CP quy định về thủ tục, thời điểm thông báo, thời điểm ra quyết định nghỉ hưu và hưởng chế độ hưu trí đối với cán bộ, công chức (CBCC) đủ điều kiện nghỉ hưu. Thực hiện tinh thần của Nghị định Chính phủ, chiều ngày 02/10, tại trụ sở cơ quan Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Danh Thái đã tới dự buổi gặp mặt cán bộ quản lý nghỉ hưu năm 2007.

Ngày 10/9, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 143/2007/NĐ-CP quy định về thủ tục, thời điểm thông báo, thời điểm ra quyết định nghỉ hưu và hưởng chế độ hưu trí đối với cán bộ, công chức (CBCC) đủ điều kiện nghỉ hưu. Thực hiện theo đúng tinh thần của Nghị định trên, chiều ngày 02/10, tại trụ sở cơ quan Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Danh Thái đã tới dự buổi gặp mặt thân mật cán bộ quản lý nghỉ hưu năm 2007. Cùng dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ cơ quan Bộ, đồng chí Lê Đăng Gia cùng đại diện các đơn vị thuộc Bộ và 08 đồng chí cán bộ quản lý các Vụ, đơn vị trực thuộc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đến tuổi nghỉ chế độ năm 2007.

Trong không khí trang trọng, thân mật và đầy quyến luyến, những cán bộ quản lý từng có nhiều năm gắn bó với ngành đã bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng của mình khi chia tay với công tác chính quyền.

Thời gian tới, các cán bộ quản lý sẽ nghỉ chế độ hưu trí theo quy định của Nhà nước nhưng tất cả đều có chung một tâm nguyện cũng như mong muốn các đồng chí đương chức sẽ tiếp tục gánh vác nhiệm vụ, đoàn kết, phát huy truyền thống của Ngành cùng nhau xây dựng một nền văn hoá Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, đặc biệt không ngừng thúc đẩy sự phát triển của thể thao và du lịch - 3 lĩnh vực được coi là trọng yếu trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, để Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phát triển vững mạnh xứng đáng với trọng trách mà Đảng và Nhân dân giao phó. Việc ổn định công tác, sử dụng đúng người đúng việc, bố trí cán bộ hợp lý cũng là điều mà các đồng chí cán bộ quản lý đến tuổi nghỉ chế độ rất băn khoăn và gửi gắm tới lãnh đạo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Kết thúc buổi gặp mặt, Thứ trưởng Nguyễn Danh Thái đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí cán bộ quản lý đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển của Ngành trong suốt thời gian đương chức, đồng thời hy vọng các đồng chí sẽ vẫn tiếp tục dõi theo và cố vấn cho sự phát triển lớn mạnh của Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong thời gian tới.

A.T


 

Ảnh trong bài
  • Gặp mặt cán bộ quản lý nghỉ hưu năm 2007