Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh thăm và làm việc tại Khu LHTTQG

Chiều nay (23/10), Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có chuyến thăm và làm việc tại Khu LHTTQG. Cùng đi với Bộ trưởng có Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái cùng lãnh đạo các Vụ, đơn vị chức năng. Bộ trưởng đã chỉ đạo Khu Liên hợp cần chủ động hơn nữa trong việc giải quyết các vướng mắc trong khả năng của mình. Tại buổi làm việc, Bộ trưởng đã chỉ đạo các Vụ, đơn vị có liên quan nhanh chóng phối hợp, giải quyết dứt điểm những khó khăn trong thời gian nhanh nhất

Chiều nay (23/10), Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh đã có chuyến thăm và làm việc tại Khu LHTTQG. Cùng đi với Bộ trưởng có Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái cùng lãnh đạo các Vụ, đơn vị chức năng.

Ông Nguyễn Hữu Thu – Giám đốc Khu LHTTQG đã báo cáo với Bộ trưởng về tình hình cơ sở vật chất, tổ chức bộ máy và cơ cấu nhân sự của Khu LHTTQG. Sau khi gửi lời hỏi thăm đến cán bộ CNVC của Khu Liên hợp, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã dành sự quan tâm về cơ sở vật chất của khu liên hợp, đặc biệt là 2 công trình chính: Sân vận động quốc gia Mỹ Đình và Cung Thể thao dưới nước. Bộ trưởng bày tỏ sự hài lòng về CSVC, trang thiết bị của các công trình thể thao lớn, hiện đại nhất cả nước, nhất là khi các công trình này đã và đang hoạt động với mật độ khá cao, phục vụ các sự kiện thể thao, văn hóa quan trọng của đất nước.

Bộ trưởng nhấn mạnh, Ngành TDTT rất vinh dự được Nhà nước tin tưởng giao quản lý một công trình thể thao hiện đại lớn nhất cả nước, mức độ hiện đại ngang hàng với các nước trong khu vực nên cán bộ, CNVC Khu liên hợp phải luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ này. Sau khi đi thăm các công trình, cơ sở vật chất, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã làm việc với lãnh đạo Khu LHTTQG. Tại cuộc họp, ông Nguyễn Hữu Thu đã báo cáo tóm tắt quá trình hoạt động của Khu Liên hợp, quy hoạch và những vướng mắc chưa giải quyết được trong việc đầu tư, mở rộng theo đúng quy hoạch mà Chính phủ đã phê duyệt.

Bộ trưởng đã chỉ đạo Khu Liên hợp cần chủ động hơn nữa trong việc giải quyết các vướng mắc này trong khả năng của mình. Bộ trưởng cũng chỉ đạo các Vụ, đơn vị có liên quan nhanh chóng phối hợp, giải quyết dứt điểm những khó khăn trong thời gian nhanh nhất. Bộ trưởng cũng đồng ý với đề nghị của Ban lãnh đạo Khu LHTTQG trong việc kêu gọi XHH trong việc đầu tư, xây dựng một số hạng mục, CSVC phục vụ việc thi đấu, tập luyện thể thao của nhân dân nhằm giảm bớt gánh nặng từ nguồn ngân sách của Nhà nước.

T.Dương
 

Ảnh trong bài
  • Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh thăm và làm việc tại Khu LHTTQG