Thứ trưởng Nguyễn Trọng Hỷ tới thăm và làm việc tại trụ sở báo Bóng đá

Hôm qua (18/10), Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Trọng Hỷ đã có buổi thăm và làm việc với tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo Bóng đá.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ (Ảnh: Thế Thiện)

Hôm qua (18/10), Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Trọng Hỷ đã có buổi thăm và làm việc với tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo Bóng đá.

Là cơ quan ngôn luận của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), từ sự khởi đầu với con số 0 tròn trĩnh, giờ đây sau 5 năm hoạt động báo Bóng đá đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của độc giả - những người hâm mộ thể thao nói chung, đặc biệt là những người yêu thích Bóng đá.

Tại buổi làm việc, ông Vũ Mạnh Hải - TBT đã báo cáo với Thứ trưởng Nguyễn Trọng Hỷ về tình hình hoạt động của báo thời gian qua cũng như phương hướng hoạt động trong thời gian tới, trong đó nhấn mạnh việc lãnh đạo của báo Bóng đá sẽ không ngừng nâng cao công tác tư tưởng cũng như nhận thức chính trị cho cán bộ phóng viên, biên tập viên nhằm góp phần xây dựng tờ báo ngày càng phát triển theo đúng quan điểm, đường lối của Đảng, Nhà nước cũng như ngành TDTT.

Sau khi nghe báo cáo về tình hình hoạt động và những dự định trong tương lai của lãnh đạo báo Bóng đá, cùng những tâm tư, nguyện vọng cũng như kiến nghị từ phía đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo. Thứ trưởng Nguyễn Trọng Hỷ đã nhấn mạnh: lãnh đạo báo Bóng đá cần xây dựng một đề án chi tiết về các hoạt động trong việc xây dựng và phát triển tờ báo trong đó có tính đến 1 trụ sở làm việc ổn định lâu dài góp phần tạo dựng niềm tin cho đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo. Thứ trưởng cũng mong rằng công tác phát triển Đảng ở báo Bóng đá cũng như việc đào tạo đội ngũ phóng viên, biên tập viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng để đáp ứng những yêu cầu cũng cấp cho độc giả những thông tin chính xác, hấp dẫn...

Hy vọng rằng với sự quan tâm của lãnh đạo nghành, sự nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, tờ báo sẽ ngày càng phát triển đặc biệt luôn giữ vai trò là cơ quan ngôn luận của VFF xứng đáng với những tình cảm của bạn đọc yêu Bóng đá cả nước dành cho tờ báo.

A.T
 

Ảnh trong bài
  • Thứ trưởng Nguyễn Trọng Hỷ tới thăm và làm việc tại trụ sở báo Bóng đá