Trao thưởng cuộc thi sáng tác biểu trưng, biểu tượng vui và bài hát ASIAN Indoor Games 3

Chiều 22/10, BTC cuộc thi sáng tác biểu trưng, biểu tượng vui và bài hát ASIAN Indoor Games 3 đã tổ chức lễ trao thưởng cho các tác phẩm đoạt giải. Sau hơn 2 tháng phát động, BTC đã nhận được hơn 200 bài dự thi của trên 80 tác giả ở mọi lứa tuổi, nghề nghiệp từ mọi miền tổ quốc cũng như trong và ngoài nước gửi về. Điều này chứng tỏ cuộc thi có sức tuyên truyền to lớn cho Đại hội.

Logo và biểu trưng đoạt giải nhất

của cuộc thi (Ảnh: T.Dương)

Chiều qua (22/10), BTC cuộc thi sáng tác biểu trưng, biểu tượng vui và bài hát ASIAN Indoor Games 3 đã tổ chức lễ trao thưởng cho các tác phẩm đoạt giải. Tới dự Lễ trao thưởng có ông Nguyễn Trọng Hỷ - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ông Hoàng Vĩnh Giang – PCT Uỷ ban Olympic Việt Nam cũng đại diện các đơn vị chức năng, BGK cuộc thi cùng đông đảo các VĐV.

Sau hơn 2 tháng phát động, BTC đã nhận được hơn 200 bài dự thi của trên 80 tác giả ở mọi lứa tuổi, nghề nghiệp từ mọi miền tổ quốc cũng như trong và ngoài nước gửi về. Điều này chứng tỏ cuộc thi có sức tuyên truyền to lớn cho Đại hội.

Ban giám khảo cuộc thi gồm những nhà chuyên môn có uy tín trong giới nghệ thuật và đại diện cho ngành TDTT đã làm việc nghiêm túc, khẩn trương theo đúng các quy định thể lệ của cuộc thi. Kết quả: tác phẩm Gà Hồ của tác giải Cù Hồng Sơn (Tp.Hà Nội) đã được trao giải nhất cho sáng tác biểu tượng vui. Tác phẩm cánh sen cách điệu hình bó đuốc của tác giả Phạm Tam (Tp.HCM) được trao giải nhất cho sáng tác biểu trưng. Bài hát “Hãy thắp sáng ngọn đuốc hòa bình” của 2 tác giả trẻ Đức Tân, An Hiếu (Giảng viên trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội đã được BGK đề xuất chọn là bài hát chính thức của Đại hội.

Để phổ biến rộng rãi các biểu trưng, biểu tượng vui và bài hát chính thức của Đại hội, BTC sẽ đăng ký bản quyền tác phẩm (sau khi được duyệt); chuyển thể biểu tượng vui ra các môn thi đấu.

Biểu trưng, biểu tượng vui và bài hát chính thức sẽ là lời mời của nước chủ nhà Việt Nam gửi tới toàn thể bàn bè tham dự ASIAN Indoor Games 3 – 2009.

N.Quang
 

Ảnh trong bài
  • Trao thưởng cuộc thi sáng tác biểu trưng, biểu tượng vui và bài hát ASIAN Indoor Games 3