Đoàn TTVN trước ngày Khai mạc Asian Indoor Games II

Ở một số các địa điểm thi đấu khác như: Trung tâm thể thao dưới nước MaCao, Nhà tập đa năng, trường bắn...cơ bản đều đã sẵn sàng. Hầu hết địa điểm thi đấu đều được bố trí ở gần nơi ở của các đội tạo điều kiện thuận lợi cho các HLV, VĐV.

Chiều 23/10, Ban lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam tham dự Asian Indoor Games 2 đã có mặt tại MaCao – Trung Quốc. Đoàn do ông Lâm Quang Thành – Giám đốc Trung tâm huấn luyện TDTT II, Trưởng đoàn TTVN tại Asian Indoor Games 2 dẫn đầu. Cùng đi còn có các bác sỹ, cán bộ an ninh, những người sẽ trợ giúp đoàn trong những ngày thi đấu tới. Ngay sau khi đặt chân đến nơi ở của Ban tổ chức tại khách sạn Venetian, đoàn đã có buổi họp nhằm phổ biến chương trình hoạt động trong những ngày tới.

Ông Lâm Quang Thành nhấn mạnh: “Asian Indoor Games 2 là một trong những sân chơi lớn ở khu vực Châu Á. Chính vì vậy, để đạt thành tích cao nhất ở đấu trường này, đồng thời tạo đà tổ chức thành công Asian Indoor Games 3 - 2009 tại Việt Nam, đoàn TTVN phải nỗ lực hết mình ở tất các khâu, từ công tác chuẩn bị đón tiếp các đội tuyển sang thi đấu, công tác y tế chăm sóc sức khoẻ VĐV trong suốt thời gian thi đấu đến việc quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới bạn bè châu lục”.

Để đánh giá công tác chuẩn bị của nước bạn, sáng nay (24/10), Ban lãnh đạo đoàn TTVN đã có buổi đi thăm các địa điểm thi đấu cũng như nơi ăn, ở của một số đội tuyển. Tại sân vận động MaCao, nơi sẽ diễn ra Lễ khai mạc tối 26/10, công tác chuẩn bị đang gấp rút được hoàn thành. Một hệ thống dàn âm thanh, đèn chiếu đang được tiến hành lắp đặt.

Ở một số các địa điểm thi đấu khác như: Trung tâm thể thao dưới nước MaCao, Nhà tập đa năng, trường bắn...cơ bản đều đã sẵn sàng. Hầu hết địa điểm thi đấu đều được được bố trí ở gần nơi ở của các đội tạo điều kiện thuận lợi cho các HLV, VĐV. Ban tổ chức cũng đã bố trí 1 hệ thống xe bus nhằm phục vụ cho các đoàn, giới báo chí truyền thông trong việc di chuyển tới các địa điểm thi đấu. Để phục vụ Đại hội này, Ban tổ chức cũng đã huy động một số lượng lớn tình nguyện viên tham gia hỗ trợ cho các đoàn cũng như quan khách tới tham dự Asian Indoor Games 2. Tuy nhiên, có thể thấy công tác tuyên truyền của Ban tổ chức về Asian Indoor Games 2 tới người dân còn chưa cao khi hầu hết chỉ lác đác có một vài pano, áp phích quảng cáo cho Đại hội trên các đường phố.

Công tác n ninh tại Đại hội cũng được chuẩn bị khá chu đáo. Hầu hết các địa điểm thi đấu, trung tâm báo chí đều có hệ thống an ninh và lực lượng bảo vệ. Chỉ còn 2 ngày nữa, Lễ khai mạc chính thức sẽ diễn ra. Chắc chắn với công tác chuẩn bị khá chu đáo, đoàn TTVN sẽ hoàn thành tốt chỉ tiêu đề ra. Lễ thượng cờ của đoàn TTVN sẽ diễn ra vào chiều mai (25/10).

Dưới đây là một số hình ảnh nơi diễn ra thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam tại Asean Indoor Games II.

Thiện Anh (từ Macao)
 

Ảnh trong bài
  • Đoàn TTVN trước ngày Khai mạc Asian Indoor Games II