Lễ thượng cờ của đoàn TTVN tại Asian Indoor Games 2

Lễ thượng cờ của đoàn TTVN tại Asian Indoor Games 2 đã diễn ra trang trọng tại MaCao Fourm. Tới dự Lễ thượng cờ có Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Trọng Hỷ - Phó chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam; ông Hoàng Vĩnh Giang – Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Uỷ ban Olympic Việt Nam; ông Lâm Quang Thành - Trưởng đoàn TTVN tại Asian Indoor Games 2; đại diện các Bộ, ban ngành cùng đông đảo các cán bộ, HLV, VĐV đang có mặt tại MaCao.

Đúng 14h chiều 25/10, Lễ thượng cờ của đoàn TTVN tại Asian Indoor Games 2 đã diễn ra trang trọng tại MaCao Fourm. Tới dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Trọng Hỷ - Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam; ông Hoàng Vĩnh Giang - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Uỷ ban Olympic Việt Nam; ông Lâm Quang Thành - Trưởng đoàn TTVN tại Indoor Games 2; đại diện các Bộ, ban, ngành cùng đông đảo cán bộ, HLV, VĐV đang có mặt tại MaCau.

Phát biểu tại Lễ thượng cờ, ông Lâm Quang Thành nhấn mạnh: “Đoàn TTVN sẽ thi đấu với tinh thần hữu nghị, đoàn kết vì sự phát triển của thể thao Châu Á. Thay mặt cho đoàn TTVN, tôi xin gửi tới Ban tổ chức lời cảm ơn sâu sắc vì sự mến khách của các bạn. Việt Nam sẽ là điểm đến tại kỳ Đại hội tiếp theo và chúng tôi đã sẵn sàng cho một kỳ Đại hội thành công. Việt Nam luôn mở rộng cửa chào đón các bạn tại Asian Indoor Games 3”.

Lễ thượng cờ Việt Nam tại Asian Indoor Games II Macao - 2007

Nhóm phóng viên từ MaCao Thiện Anh
 

Ảnh trong bài
  •  Lễ thượng cờ của đoàn TTVN tại Asian Indoor Games 2