Cờ vua mang tin vui trong ngày Bế mạc SEA Games 23

4 HCV mà đội tuyển Cờ vua giành được trong ngày Bế mạc SEA Games 23 đã nâng tổng số huy chương vàng đạt được của đoàn thể thao Việt Nam lên con số 71.

4 HCV mà đội tuyển Cờ vua giành được trong ngày Bế mạc SEA Games 23 đã nâng tổng số HCV đạt được của đoàn thể thao Việt Nam lên con số 71. Nguyễn Ngọc Trường Sơn xuất sắc giành thêm chiếc HCV thứ 2 nội dung cờ tiêu chuẩn truyền thống cá nhân nam, chiếc HCV thứ nhất là ở nội dung cờ nhanh, cũng là chiếc HCV thứ 5 của cờ vua Việt Nam tại SEA Games 23.

3 chiếc HCV còn lại của Nguyễn Thị Thanh An (cờ truyền thống cá nhân nữ), HCV đồng đội nam (Lê Quang Liêm, Nguyễn Ngọc Trường Sơn, Nguyễn Anh Dũng và Từ Hoàng Thông) và HCV đồng đội nữ (Nguyễn Thị Thanh An, Bảo Trâm, Lê Thanh Tú và Thanh Loan).

Như vậy cờ vua Việt Nam đã giành chọn bộ 8/8 HCV cờ vua, mang về niềm vui lớn cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày Bế mạc SEA Games 23.

Tính đến 13h50 ngày 5/12/2005, đoàn thể thao Việt Nam đã đạt được 71 HCV, 64 HCB và 84 HCĐ, hoàn thành chỉ tiêu đề ra (đạt từ 60 đến 80 HCV, nằm trong tốp 3)
 

A.T
 

Ảnh trong bài
  • Cờ vua mang tin vui trong ngày Bế mạc SEA Games 23