Ngày thi đấu đầu tiên của đoàn TTVN tại Asian Indoor Games II

Hôm qua (26/10), các VĐV đã bước vào tranh tài ở một số môn: Aerobics, Cờ vua (nội dung đồng đội Cờ nhanh), Fustal (nam). Nhóm phóng viên Trang tin điện tử cơ quan thể dục thể thao đã có mặt tại các địa điểm thi đấu và điểm lại một số nội dung thi đấu trong ngày đầu ra quân của đoàn TTVN tại Asian Indoor Games II.

Hôm qua (26/10), các VĐV đã bước vào tranh tài ở một số môn: Aerobics, Cờ vua (nội dung đồng đội Cờ nhanh), Fustal (nam). Nhóm phóng viên Trang tin điện tử cơ quan thể dục thể thao đã có mặt tại các địa điểm thi đấu và điểm lại một số nội dung thi đấu trong ngày đầu ra quân của đoàn TTVN tại Asian Indoor Games II.

Cờ vua: Sau 4 vòng đấu Việt Nam đang đứng vị trí thứ 2

Nội dung Cờ nhanh đồng đội, diễn ra vào sáng 26/10, đội tuyển Việt Nam tham dự với 4 gương mặt quen thuộc (2 nam, 2 nữ): Lê Quang Liêm, Nguyễn Ngọc Trường Sơn, Hoàng Thị Bảo Trâm, Nguyễn Thị Thanh An. Ở ván 1 và ván 2, 4 kỳ thủ của chúng ta đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ 4 -0 trước các kỳ thủ đến từ Jordan và Qatar. Tuy nhiên sang ván 3, trước đối thủ khá nặng ký, ứng cử viên của ngôi Vô địch - đội tuyển Ấn Độ, các kỳ thủ của chúng ta đã để thua sát nút với 1 điểm cách biệt. Vòng 4 cũng là vòng cuối cùng trong ngày thi đấu đầu tiên, các kỳ thủ Việt Nam một lần nữa giành chiến thắng áp đảo 4 – 0 trước Nhật Bản. Như vậy, sau 4 ván đấu với 3 trận thắng, 1 trận thua (tổng điểm:13,5), Cờ vua Việt Nam đang tạm xếp vị trí thứ 2, (sau Ấn Độ) trong tổng số 20 nước tham dự. Hôm nay (27/10), sẽ tiếp tục diễn ra ván đấu thứ 5, 6, bán kết và chung kết nội dung Cờ nhanh cá nhân. Đây cũng là một trong những nội dung được đặt nhiều hy vọng sẽ giành huy chương đầu tiên cho đoàn TTVN.

Fustal nam: Việt Nam giành chiến thắng 5 -1 trước Hồng Kông

Ngay trong trận đầu ra quân diễn ra tại nhà thi đấu đa năng Tap Seac Multilsport Pavilion, đội tuyển Bóng đá nam trong nhà của Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 5 -1 trước đội tuyển Hồng Kông. Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Văn Long, đội tuyển Fustal nam bước vào thi đấu rất tự tin. Ở phút 16, với những pha phối hợp đẹp mắt, cầu thủ Nguyễn Bảo Quân (số 10) đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Fustal Việt Nam. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1 – 0 nghiêng về Việt Nam. Sang hiệp 2, đội tuyển Việt Nam giành thế chủ động, liên tiếp áp đảo khung thành đối phương và thêm 4 bàn thắng được ghi là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của các cầu thủ. Kết quả chung cuộc Việt Nam giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 5 -1.

Aerobics: các VĐV bước vào tranh tài ở nội dung đơn nữ và đôi nam, nữ

Cũng trong ngày thi đấu đầu tiên, tại nhà thi đấu Workers Sports Pavilion A, đội tuyển Aerobics Việt Nam bước vào tranh tài vòng loại ở 2 nội dung đơn nữ và đôi nam, nữ. Với 7.9 điểm, VĐV Phương Thanh đang tạm xếp vị trí thứ 3. Hôm nay, các VĐV sẽ tiếp tục bước vào tranh tài ở nội dung đơn nam và trio.

Nhiều niềm vui đã đến với đoàn TTVN trong ngày thi đấu đầu tiên, đó cũng là món qùa rất có ý nghĩa mà đoàn TTVN giành tặng Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Uỷ ban Olympic Việt Nam Hoàng Vĩnh Giang nhân ngày sinh nhật của ông(26/10) tại MaCau.

Thiện Anh (tin từ MaCau)

 

Ảnh trong bài
  •  Ngày thi đấu đầu tiên của đoàn TTVN tại Asian Indoor Games II