Việt Nam có thể giành 2 HCV tại Asian Indoor Games 2

Hôm nay (29/10), đoàn TTVN tham gia tranh tài ở một số môn như: Cờ tướng, Bi-a, Cờ vua, Bóng đá. Đây cũng là một trong số môn mà đoàn TTVN đặt chỉ tiêu giành huy chương. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, tin vui liên tiếp đến với đoàn TTVN trong ngày thi đấu thứ 4.

Hôm nay (29/10), đoàn TTVN tham gia tranh tài ở các môn: Cờ tướng, Bi-a, Cờ vua, Bóng đá. Đây cũng là những môn thể thao mà đoàn TTVN có khẳ năng giành huy chương. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, tin vui liên tiếp đến với đoàn TTVN trong ngày thi đấu thứ 4.

Ngô Lan Hương đang có cơ hội giành HCV tiếp theo cho đoàn TTVN (Ảnh: Thiện Anh)
Tham dự ở nội dung Cờ cá nhân nữ, kỳ thủ Ngô Lan Hương là niềm hy vọng huy chương của đoàn TTVN tại Indoor Games lần này. Sau 3 ván đấu, Lan Hương đang tạm xếp vị trí đầu trong bảng xếp hạng với 2 điểm, cùng bằng điểm với VĐV người Trung Quốc - Chen Lichun. Ở ván 4, Lan Hương gặp VĐV người Trung Quốc Chen Lichun. Đây có thể coi là ván đấu quyết định, bởi nếu VĐV nào giành chiến thắng cũng đồng nghĩa với việc giành HCV. Đó cũng là nguyên nhân khiến cả 2 đối thủ thi đấu khá thận trọng. Kết quả chung cuộc là 1 trận hoà cho cả 2 bên. Như vậy, với kết quả này, Lan Hương và Chen Lichun cùng bằng điểm và tạm xếp vị trí đầu trong bảng xếp hạng. Ngày mai, Lan Hương sẽ tiếp tục bước vào thi đấu ván 5 gặp kỳ thủ nước chủ nhà Chan Chi Mui. Trong khi đó, ở nội dung cá nhân nam, Nguyễn Vũ Quân đã để thua VĐV người Trung Quôc Xu Yin Chuan với số điểm 2 -0 và Tôn Thất Nhật Tân (cá nhân Cờ nhanh nam) cũng thất bại trước Wang Yang (Trung Quốc). Riêng ở nội dung đồng đội, Thanh Bảo và A sáng đã giành thêm 1 trận thắng trước đội Malaysia với số điểm 4 -0. Ngày mai, các kỳ thủ tiếp tục bước vào thi đấu ván tiếp theo. Hy vọng giành HCV đang rộng mở.

Cờ vua: nội dung Cờ tiêu chuẩn đồng đội

Trong ngày thi đấu hôm nay, các kỳ thủ tranh tài ở ván 3 và 4. Ở ván 3 trước đội tuyển Iraq, đội tuyển Việt Nam đã dễ dàng chiến thắng áp đảo 4 – 0. Sang ván thứ 4, các kỳ thủ Việt Nam một lần nữa đã không phụ lòng NHM khi giành chiến thắng tiếp theo với số điểm 3.5 – 0.5. Như vậy với 6 điểm (3 ván thắng, 1 ván thua), đội tuyển Cờ vua nội dung Cờ tiêu chuẩn đang tạm xếp vị trí thứ 2 sau Trung Quốc.

Bóng đá nữ: giành chiến thắng áp đảo trước Philippines

Sau trận hoà trước Uzbekistan (4 - 4), đội tuyển Bóng đá nữ trong nhà bước vào thi đấu trận thứ 2 vòng đấu bảng. Ở trận này, trước đối thủ được đánh giá thấp hơn, các nữ cầu thủ của chúng ta đã dễ dàng giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 6 - 3. Trong 6 bàn thắng của đội Việt Nam, cầu thủ Phùng Thị Minh Nguyệt (7) đã gần lập cú hattrick đúp khi ghi tới 5 bàn thắng. Bàn thắng đầu tiên được ghi từ phút thứ 8 của trận đấu.

Bi - a giành quyền vào chung kết.

Cũng trong ngày thi đấu hôm nay, các tay cơ của chúng ta là Dương Anh Vũ và Nguyễn Sĩ Tường đã có 2 trận thắng thuyết phục trước 2 tay cơ người Nhật Bản để giành quyền vào chung kết.

Như vậy, ngày mai các VĐV sẽ tiếp tục bước vào tranh tài ở các nội dung: Cờ đồng đội tiêu chuẩn, Cờ tướng, Bi-a, Điền kinh. Nhiều hy vọng, trong ngày mai đoàn TTVN sẽ giành được 2 HCV.

Thiện Anh (tin từ MaCau)


 

Ảnh trong bài
  • Việt Nam có thể giành 2 HCV tại Asian Indoor Games 2