Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh gửi thư chúc mừng đoàn TTVN tại Asian Indoor Games 2

Ngay sau nhận được tin vui của đoàn TTVN, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh đã gửi thư chúc mừng đoàn TTVN tại Macau. Bộ trưởng tuyên dương sự nỗ lực của các cán bộ, HLV, VĐV đang có mặt tại Macau, những người đã góp phần mang lại thành công cho đoàn TTVN.

 

Đoàn TTVN tại Lễ khai mạc Asian Indoor Games 2. Ảnh: Thiện Anh

Tính đến hết ngày thi đấu hôm nay (ngày thi đấu thứ 5), đoàn TTVN tại Asian Indoor Games đã đi được nửa chặng đường đầu tiên. Với tổng số 13 huy chương các loại (2HCV, 4HCB và 7HCĐ), tạm xếp vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng, đoàn TTVN đã vượt chỉ tiêu đề ra trước ngày xuất quân. Riêng trong ngày thi đấu hôm nay, đoàn TTVN đã giành được 2 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ ở các môn Cờ tướng, Bi –a và Cờ vua.

Ngay sau nhận được tin vui của đoàn TTVN, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh đã gửi thư chúc mừng đoàn TTVN tại Macau. Bộ trưởng tuyên dương sự nỗ lực của các cán bộ, HLV, VĐV đang có mặt tại Macau - những người đã góp phần mang lại thành công cho đoàn TTVN. Thành tích này sẽ là bước đệm, tạo động lực cho các VĐV giành thành tích cao trên đấu trường khu vực - SEA Games 24 sẽ diễn ra vào tháng 12/2007.

Ngày mai, các VĐV sẽ tiếp tục bước vào tranh tài ở các môn: Cầu mây, Điền kinh, Bơi lội, Cờ vua, Lân sư rồng. Chắc chắn với sự quan tâm, động viên kịp thời của Lãnh đạo Bộ, đoàn TTVN sẽ giành nhiều thành tích cao hơn nữa trong nửa chặng đường cuối.

Thiện Anh (Tin từ MaCau)
 

Ảnh trong bài
  • Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh gửi thư chúc mừng đoàn TTVN tại Asian Indoor Games 2