Ngày thi đấu thứ 7: Việt Nam giành thêm 1 HCB, 2 HCĐ

Trong ngày thi đấu hôm nay, đoàn TTVN tại Asian Indoor Games giành thêm 1 HCB và 2 HCĐ nâng tổng số huy chương lên 16 (2 HCV, 5 HCB, 9 HCĐ) tạm xếp vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng. Nhóm phóng viên điểm lại nội dung thi đấu chính trong ngày hôm nay.

Trong ngày thi đấu hôm nay, đoàn TTVN tại Asian Indoor Games giành thêm 1 HCB và 2 HCĐ nâng tổng số huy chương lên 16 (2 HCV, 5 HCB, 9 HCĐ) tạm xếp vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng. Nhóm phóng viên Trang tin điện điểm lại nội dung thi đấu chính trong ngày hôm nay.

Bi –a: Lương Chí Dũng giành thêm 1 HCB cho đoàn TTVN

Sáng nay, Lương Chí Dũng đã bước vào thi đấu vòng tứ kết ở nội dung 9 bóng. Gặp đối thủ khá mạnh người Đài Loan Yang Ching Bhun, Chí Dũng đã bất ngờ giành chiến thắng 11/8. Với những đường cơ chuẩn xác tay Chí Dũng đã giành quyền lọt vào bán kết. Ở trận bán kết, Chí Dũng gặp cơ thủ Kanjanabri (Thái Lan) và cũng đã giành trận thắng thuyết phục với tỷ số 11/8. Bước vào trận chung kết, mặc dù dẫn điểm trước trong những ván đầu nhưng đáng tiếc trước một đối thủ dày dặn kinh nghiệm, Chí Dũng đã không giành thêm 1 HCV cho đoàn TTVN khi để thua VĐV người Trung Quốc FuJianbo với tỷ số 11/8. Đây cũng là tấm huy chương thứ 3 mà Bi –a góp vào thành tích chung của đoàn TTVN.

Cầu mây: hy vọng huy chương của đoàn TTVN

Tham gia tranh tài ở nội dung Hoop nam và nữ, sáng nay, các VĐV Cầu mây của chúng ta tiếp tục bước vào thi đấu ở vòng loại. Đội Hoop nữ tham dự với 5 gương mặt: Đỗ Thị Thu Hiền, Nguyễn Thị Hoa, Nguyễn Thị Minh Trang, Nguyễn Thái Linh và Cao Thi Yến. Với số điểm 550, đội nữ đang tạm xếp sau Myanmar (670), Thái Lan (610). Trong khi đó, đội nam với Trịnh Đình Kiên, Đỗ Trung Hiếu, Lưu Vĩnh Lợi, Nguyễn Trọng Thuỷ, Nguyễn Quốc Huy chỉ giành được 490 điểm. Ngày mai các VĐV sẽ tiếp tục bước vào thi đấu vòng loại. Đây cũng là một trong những môn có kỳ vọng giành huy chương.

Điền kinh: Bùi Thị Hiền gây bất ngờ

Tưởng rằng, đội tuyển Điền kinh Việt Nam sẽ ra về trắng tay tại Asian Indoor Games 2, nhưng trong ngày thi đấu hôm nay, VĐV Bùi Thị Hiền đã gây bất ngờ khi giành HCĐ ở nội dung 3.000m nữ với thành tích 9:36.38. Khá mệt mỏi trong mấy ngày thi đấu vừa qua, bước vào nội dung 3.000m, bằng sự nỗ lực hết mình Bùi Thị Hiền đã góp vào cho đoàn TTVN thêm 1 huy chương. Đây cũng là tấm huy chương đáng giá cho đoàn TTVN, bởi nội dung này không phải là thế mạnh của ta tại Indoor Games 2. Ngày mai, các VĐV đội tuyển Điền kinh sẽ lên đường về nước. Chắc chắn, việc giành huy chương tại đấu trường Đại hội thể thao Châu Á trong nhà lần này sẽ là kỷ niệm khó quên với Bùi Thị Hiền.

Lân sư rồng: giành HCĐ đầu tiên

Là một môn thể thao bắt nguồn từ Trung Quốc, Lân sư rồng Việt Nam tham dự với 2 nội dung: Lân sư phương Nam và lân sư phương Bắc. Sáng nay là ngày thi đấu đầu tiên ở nội dung Lân sư phương Bắc. Với số điểm 8.98, đội tuyển Việt Nam đã giành HCĐ. Về nhất là đội Trung Quốc (9.26). Tiếp đó là Hồng Kông với số điểm 9.04. Ngày mai, các VĐV tiếp tục bước vào trận chung kết các nội dung khác của Lân sư rồng. Cũng trong ngày thi đấu ngày mai, đội tuyển Bóng đá nữ sẽ buớc vào thi đấu trận bán kết gặp đội Nhật Bản.

Thiện Anh (tin từ Macau)
 

Ảnh trong bài
  • Ngày thi đấu thứ 7: Việt Nam giành thêm 1 HCB, 2 HCĐ