Lễ kết nạp Đảng viên mới của Thanh tra cơ quan TDTT

Hoà chung không khí của cả nước chào mừng những ngày lễ lớn, Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11) và ngày Thanh tra Việt Nam (23/11), sáng 20/11, Chi bộ Thanh tra cơ quan TDTT tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho 3 quần chúng ưu tú gồm: Cao Trọng Đạt, Nguyễn Mạnh Hùng và Nguyễn Thị Thu Giang, nâng tổng số đảng viên trong chi bộ lên 9 đồng chí.

Chi bộ Thanh tra cơ quan TDTT. Ảnh: Quốc Hưng

Hoà chung không khí của cả nước chào mừng các ngày lễ lớn: Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11) và ngày Thanh tra Việt Nam (23/11), sáng 20/11, Chi bộ Thanh tra cơ quan TDTT tổ chức lế kết nạp Đảng viên mới cho 3 quần chúng ưu tú gồm: Cao Trọng Đạt, Nguyễn Mạnh Hùng và Nguyễn Thị Thu Giang, nâng tổng số đảng viên trong chi bộ lên 9 đồng chí.

Buổi lễ diễn ra tại Hội trường tầng 6 cơ quan TDTT, trong không khí nghiêm trang và đúng theo Điều lệ Đảng. Đồng chí Đỗ Văn Dọng - Bí thư Chi bộ đã đọc Quyết định kết nạp Đảng viên và các Đảng viên mới đã tuyên thệ, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cũng như mong muốn tiếp tục được sự giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong chi bộ trong giai đoạn thử thách tới. Kết thúc buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã giao nhiệm vụ cho các đồng chí Đảng viên mới và phân công các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đảng viên mới trong thời gian thử thách.

Quốc Hưng (Thanh tra)
 

Ảnh trong bài
  • Lễ kết nạp Đảng viên mới của Thanh tra cơ quan TDTT