SEA Games 23: Chúc đoàn TTVN chiến thắng.

Hôm 1/12, ngay sau khi tới Manila, mặc dù đã rất muộn, PCN Uỷ ban TDTT Huỳnh Vĩnh Ái vẫn tới khách sạn Century Park (đại bản doanh của đoàn TTVN tại Manila), chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, HLV, VĐV đoàn TTVN vì những thành tích khả quan đã đạt được cho tới thời điểm hiện tại ở SEA Games 23

Hôm 1/12, ngay sau khi tới Manila, mặc dù đã rất muộn, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Huỳnh Vĩnh Ái vẫn tới khách sạn Century Park (đại bản doanh của đoàn TTVN tại Manila) để chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, HLV, VĐV đoàn TTVN vì những thành tích khả quan đã đạt được cho tới thời điểm hiện tại ở SEA Games 23 (48 HCV).

Cũng trong buổi họp giao ban tối qua, Đại sứ Đinh Tích (đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước ta tại Philippines) đã tới thăm và chuyển thư chúc mừng của đ/c Đỗ Nguyên Phương thay mặt Ban khoa giáo TW, chúc mừng và động viên tập thể đoàn TTVN cố gắng quyết tâm giành thành tích tốt trong giai đoạn quyết định của SEA Games 23.

Trưởng đoàn TTVN Nguyễn Hồng Minh đã báo cáo với Phó Chủ nhiệm Huỳnh Vĩnh Ái và Đại sứ Đinh Tích tình hình chuyên môn, cũng như tinh thần quyết tâm, khắc phục mọi khó khăn của anh em cán bộ, HLV, VĐV lập thành tích để xứng đáng với niềm tin của các cấp lãnh đạo và nhân dân giao phó.

Đoàn TTVN đã đi được 3/5 chặng đường SEA Games, mặc dù có những phát sinh, nhưng nhìn chung mọi việc vẫn đúng với những gì chúng ta dự đoán, điều này một lần nữa khẳng định sự chuẩn bị của ngành TDTT cho kỳ SEA Games này là rất đầy đủ, chuẩn xác và chi tiết.

Phát biểu tại buổi họp, Phó Chủ nhiệm Huỳnh Vĩnh Ái cũng đã truyền đạt tinh thần và mệnh lệnh của Ban cán sự Đảng cũng như lãnh đạo Uỷ ban TDTT đối với đoàn TTVN trong những ngày cuối này, phải khắc phục khó khăn, giữ vững, củng cố vị trí trong tốp dẫn đầu.

Phó Chủ nhiệm nhấn mạnh, nhất là trong tình hình phức tạp như hiện nay, đoàn TTVN phải chú trọng công tác quản lý, tổ chức, thông tin liên lạc. Phó Chủ nhiệm cũng đã thông báo quyết định của Ban cán sự, lãnh đạo Uỷ ban TDTT trao tặng Huy chương vì sự nghiệp TDTT cho Đại sứ Đinh Tích và đ/c Vũ Tiến Trọng, Bí thư thứ nhất Sứ quán Việt Nam tại Philippines vì những nỗ lực giúp đỡ, tạo điều kiện hết mức cho đoàn TTVN thi đấu tại SEA Games 23.
 

Chu Hưng từ Manila
 

Ảnh trong bài
  • SEA Games 23: Chúc đoàn TTVN chiến thắng.