Lãnh đạo Uỷ ban TDTT động viên tinh thần thi đấu của các VĐV tại Philippines

Chiều nay (01/12), Đoàn Lãnh đạo Uỷ ban TDTT gồm các đồng chí: Nguyễn Trọng Hỷ, Phó chủ nhiệm Uỷ ban, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam; đồng chí Huỳnh Vĩnh Ái, Phó Chủ nhiệm; đồng chí Tạ Xuân Lai, Vụ trưởng Vụ kế hoạch Tài Chính cùng các cán bộ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ đến Philippines.

Chiều nay (01/12), Đoàn Lãnh đạo Uỷ ban TDTT gồm các đồng chí: Nguyễn Trọng Hỷ, Phó chủ nhiệm Uỷ ban, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam; đồng chí Huỳnh Vĩnh Ái, Phó Chủ nhiệm; đồng chí Tạ Xuân Lai, Vụ trưởng Vụ kế hoạch Tài Chính cùng các cán bộ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ đến Philippines.

Ra đón đoàn tại Philippines sẽ có ông Trần Văn Mạnh, Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế cùng các thành viên của Uỷ ban Olympic Việt Nam.

Đoàn quan chức Uỷ ban TDTT sẽ đến thăm và động viên tinh thần thi đấu của các vận động viên, huấn luyện viên của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games. Đồng chí Huỳnh Vĩnh Ái và đồng chí Tạ Xuân Lai cũng sẽ đến thăm nơi ăn, ở, tập luyện và các địa điểm thi đấu của các vận động viên tại Manila.

Trong khi đó, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá, Nguyễn Trọng Hỷ cùng các cán bộ Liên đoàn Bóng đá sẽ có mặt tại thành phố Bacolod để cổ vũ, động viên các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận bán kết gặp Malaysia diễn ra vào 18h00 ngày 02/12. Chắc chắn với sự quan tâm, động viên của Lãnh đạo Uỷ ban thể dục thể thao, các cầu thủ U23 của chúng ta nói riêng và các vận động viên nói chung sẽ giành chiến thắng mang vinh quang về cho tổ quốc.

Sau 5 ngày thi đấu, đoàn thể thao Việt Nam đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 với 48HCV, 39HCB và 47 HCĐ.
 

V.A
 

Ảnh trong bài
  • Lãnh đạo Uỷ ban TDTT động viên tinh thần thi đấu của các VĐV tại Philippines