Ngày thi đấu thứ 5 của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 23

Một lần nữa, cô gái 16 tuổi Đỗ Thị Ngân Thương đã "mở hàng" một ngày vàng cho đoàn thể thao Việt Nam ở nội dung cầu thăng bằng với số điểm 8,21. Cũng trong môn này, VĐV Trương Minh Sang đoạt HCV ở nội dung ngựa quay, và đồng đội của anh Nguyễn Minh Tuấn cũng giành HCV ở nội dung vòng treo. Ở nội dung xà kép, Phạm Phước Hưng thi đấu suất sắc giành HCV

Thể dục: Một lần nữa, cô gái 16 tuổi Đỗ Thị Ngân Thương đã "mở hàng" một ngày vàng cho thể thao Việt Nam ở nội dung cầu thăng bằng với số điểm 8,21 và giành HCV. VĐV Trương Minh Sang đoạt HCV ở nội dung ngựa quay, và đồng đội của anh Nguyễn Minh Tuấn cũng giành HCV ở nội dung vòng treo. Ở nội dung xà kép, Phạm Phước Hưng thi đấu suất sắc giành HCV. Đây là HCV thứ 4 của Thể dục dụng cụ trong ngày hôm nay và là HCV thứ 5 của đội tuyển Thể dục tại SEA Games 23. Thuỳ Dương đã mang về tấm HCĐ cho Thể dục dụng cụ ở nội dung xà lệch. Như vậy có thể nói ngày hôm nay là ngày vàng của Thể dục Việt Nam.

Rowing: Đôi nữ Nguyễn Thùy Dung và Đặng Thị Thắm đã thi đấu xuất sắc giành được HCV ở nội dung 200m,

Xe đạp: Tiếp theo Phan Thị Thuỳ Trang, Mai Công Hiếu đã xuất sắc, giành HCV thứ 2 cho xe đạp VN, ở nội dung 40km tính giờ cá nhân nam bổ sung vào bảng thành tích chung của đoàn Thể thao Việt Nam.

Đấu kiếm: Tiếp tục đóng góp cho đoàn Thể thao Việt Nam 1 HCB ở nội dung đồng đội Kiếm Liễu nữ(Nguyễn Thị Tươi, Nguyễn Thị Nguyệt, Lê Thị Bích và Nguyễn Thị Hoài Thu).

Bắn súng: Tiếp tục mang về cho TTVN 3 HCB, 1 HCĐ: HCB 25m súng ngắn tiêu chuẩn của Nguyễn Mạnh Tường; HCB của Nguyễn Thị Đức Hạnh ở nội dung Bắn đĩa bay; HCB thứ 3 thuộc về Nguyễn Tấn Nam ở nội dung 10m súng trường hơi; HCĐ ở nội dung 25m súng ngắn tiêu chuẩn của Phạm Cao Sơn .

Cầu mây: Kết quả chung cuộc, các nữ tuyển thủ giành HCB: Lưu Thị Thanh, Nguyễn Hải Thảo và Nguyễn Thị Bích Tuyền. HCV ở nội dung này đã thuộc về Thái Lan.

Judo: Judo đã nâng tổng số HCV của đoàn Thể thao Việt Nam lên 48. Chiến công này thuộc về Văn Thị Ngọc Tú (hạng 48 kg).
Bóng chuyền: dù đã thi đấu cố gắng nhưng đội tuyển Bóng chuyền (nam) Việt Nam đã thua Indonesia và giành HCĐ. Đây là lần đầu tiên Bóng chuyền (nam) Việt Nam giành được huy chương trên đấu trường SEA Games.

Tính đến 19h30 ngày 1/12, Đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được 48 HCV, 39 HCB, 47 HCĐ và đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 2.
 

TT
 

Ảnh trong bài
  • Ngày thi đấu thứ 5 của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 23