Lễ kết nạp Đảng viên đầu tiên tại SEA Games 23

Theo kế hoạch của đoàn Thể thao Việt Nam, tối qua (29/11), tại thành phố Cebu, Philippines đã diễn ra Lễ kết nạp Đảng viên cho HLV Lê Tùng Dương và VĐV Nguyễn Thị Ngà (Karatedo) đã có thành tích suất sắc trong quá trình huấn luyện và thi đấu tại SEA Games 23.

Phần chuẩn bị cho nghi thức buổi Lễ đã được đoàn Thể thao Việt Nam chuẩn bị chu đáo (trong buổi họp bàn Lễ kết nạp Đảng viên tại Uỷ ban TDTT, Bí thư Đảng uỷ cơ quan Uỷ ban TDTT Nguyễn Trọng Hỷ đã báo cáo với Ban tổ chức Đảng uỷ khối cơ quan Khoa giáo Trung ương về công tác chuẩn bị cho Lễ kết nạp tại Philippines) về cờ Tổ quốc, cờ Đảng...

Chủ trì buổi Lễ là đồng chí Đặng Ngọc Tuấn, Phó đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 23. Các thủ tục nghi thức của buổi Lễ đều thực hiện đúng theo điều lệ Đảng. Trước đó, Chi bộ Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia I đã thực hiện các thủ tục theo đúng điều lệ Đảng đối với các đối tượng VĐV, HLV được kết nạp. Buổi Lễ diễn ra trong bầu không khí trang trọng và đầm ấp, thân thiện và đặc biệt, mọi người đã rất xúc động đến nghẹn ngào khi Quốc tế ca và Quốc ca Việt Nam được cất lên trên đất bạn.

Cũng trong buổi Lễ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái đã gọi điện thoại và ghi nhận những đóng góp âm thầm và sự nỗ lực của HLV, VĐV này.

Lê Tùng Dương từng là võ sỹ Karatedo giỏi đã đóng góp nhiều thành tích cho đoàn Thể thao Việt Nam tại các kỳ Đại hội và các giải quốc tế, châu lục. Hiện nay, anh đang làm HLV phó của đội tuyển Karatedo Việt Nam và đóng góp một phần không nhỏ trong thành tích của đội tuyển tại các giải đấu.

Là một võ sỹ Karatedo giỏi, Nguyễn Thị Ngà cũng đã đóng góp nhiều thành tích cho đoàn thể thao Việt Nam tại các giải đấu lớn. Vì một số lý do từ phía trọng tài nên dù thi đấu rất nỗ lực nhưng chị cũng chỉ có được HCĐ tại SEA Games lần này.

Việc kết nạp Đảng cho các VĐV, HLV tại SEA Games 23 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đã ghi nhận những đóng góp của họ đối với nền thể thao nước nhà. Đồng thời đây cũng là hoạt động nhằm động viên tinh thần, giúp các HLV, VĐV rèn luyện, phấn đấu hết mình vì vinh quang của Tổ quốc.
 

HX
 

Ảnh trong bài
  • Lễ kết nạp Đảng viên đầu tiên tại SEA Games 23