Bi-a đã có HCV đầu tiên, Việt Nam 41 HCV

Theo tin điện về từ Manila, Việt Nam đã có HCV thứ 42 tại môn Bi-a. Đó là HCV của Thanh Long và cũng là HCV đầu tiên của Bi-a. Như vậy, trong ngày thi đấu thứ 4, đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được 18 HCV nâng bảng thành tích toàn đoàn lên 41 HCV.

Theo tin điện về từ Manila, trong buổi sáng ngày hôm nay (30/11), Wushu đã có thành tích rất đáng mừng: 3 HCV và 1 HCĐ. Một kết quả khởi đầu tốt đẹp cho đoàn Thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu thứ 4, nâng tổng số HCV lên con số 27.

HCV là thành tích của: Nguyễn Tiến Đạt nội dung trường quyền. Đây là chiếc HCV đầy ý nghĩa bởi lần đầu tiên Wushu Việt Nam có HCV ở nội dung này. Tấm HCV thứ hai trong ngày là của Mỹ Đức ở nội dung trường quyền nữ và đây cũng là HCV thứ hai của chị tại SEA Games này. Bùi Mai Phương đã mang về HCV ở nội dung toàn năng thái cực.

Sau khi giành được HCV ở nội dung côn thuật, hôm nay, Thanh Xuân đã mang về chiếc HCĐ ở nội dung trường quyền nữ cho đoàn Thể thao Việt Nam.

* Đỗ Ngân Thương đã mang về tấm HCV thứ hai trong ngày ở nội dung thể dục dụng cụ toàn năng. Đây là HCV đầu tiên của Thể dục dụng cụ Việt Nam tại SEA Games 23 và nâng bảng tổng sắp huy chương của đoàn Thể thao Việt Nam lên 28 HCV.

* Wushu tiếp tục "gặt hái" vàng cho Việt Nam với 2 HCV vào chiều nay. Đó là HCV của Bùi Thị Như Trang (hạng 45kg) và Trần Nhật Huy (hạng 56 kg) đều ở nội dung tán thủ. Như vậy đội tuyển Wushu đã thi đấu thành công, vượt chỉ tiêu đề ra.

* Vật đã giành được 2 HCV của các VĐV: Lê Duy Hợi (hạng cân 74 kg nam) và Đới Đăng Hỷ (hạng cân 60 kg nam). Như vậy đoàn Việt Nam đã có 32 HCV.

* Nguyễn Thị Thu Cúc đã mang về tấm HCV thứ 8 cho Điền kinh ở nội dung 7 môn phối hợp. HCV này đã nâng tổng số HCV của đoàn Thể thao Việt Nam lên 33.

* Theo thông tin từ Ban Thư ký SEA Games, trường hợp của Nguyễn Đình Cương nội dung 1.500m với thành tích 3 phút 49 giây 18 giành HCV. Nhưng Ban tổ chức đã loại bỏ HCV này vì VĐV của chúng ta đã phạm luật.

* Nguyễn Tấn Nam đã giành được HCV thứ 3 của Bắn súng ở nội dung 50m súng trường nằm (60 viên).

* HCV thứ hai của Đấu kiếm đã giành được ở nội dung Kiếm chém đồng đội nữ.

* Tiếp sau Lê Duy Hợi, Đới Đăng Hỷ... Lương Thị Quyên đã mang về HCV thứ 6 của Vật (sau hai ngày thi đấu) ở hạng cân 63 kg.

* Nguyễn Thị Huyền Diệu (Taekwondo) tiếp tục giành HCV hạng dưới 47 kg, nâng bảng tổng sắp lên 37 HCV cho đoàn thể thao Việt Nam.

* HCV đầu tiên của Bơi đã giành được bởi Nguyễn Hữu Việt ở nội dung 100m ếch. Đây là HCV, đầy ý nghĩa đối với Việt Nam vì đây là HCV đầu tiên trên đấu trường khu vực. Tới thời điểm này, Việt Nam đang được 38 HCV.

* Việt Nam đã có HCV thứ 39 tại môn Taekwondo. Đó là HCV của Nguyễn Trọng Cường hạng dưới 84 kg và cũng là HCV thứ 3 của Taekwondo. Tiếp ngay sau đó, Nguyễn Văn Hùng giành HCV ở hạng cân trên 84 kg. Với chiếc HCV thứ tư, Taekwondo đã thi đấu thành công đúng chỉ tiểu Đảng, ngành TDTT và nhân dân giao phó.

* Bi-a đã có chiếc HCV đầu tiên tại SEA Games. Đó là tấm HCV của Thanh Long. Đây cũng là HCV cuối cùng trong ngày thi đấu thứ 4 của đoàn Thể thao Việt Nam.

Như vậy, trong ngày thi đấu thứ 4, đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được 17 HCV nâng bảng thành tích toàn đoàn lên 41 HCV.

Thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật
 

HX
 

Ảnh trong bài
  • Bi-a đã có HCV đầu tiên, Việt Nam 41 HCV