Gần 500 người sẽ tham dự Lễ thượng Cờ của đoàn TTVN

Theo kế hoạch của BTC, Lễ thượng cờ của đoàn TTVN sẽ diễn ra vào 18h45 ngày 05/12 tại khu quốc tế - làng VĐV ở trường Đại học công nghệ Suranaree. Như vậy, cho đến thời điểm này, công tác chuẩn bị của đoàn cho Lễ thượng cờ đã cơ bản hoàn tất. Ngay sau Lễ thượng Cờ, một hoạt động hết sức có ý nghĩa của người dân Thái lan cũng sẽ diễn ra, đó là Lễ kỷ niệm 80 năm ngày sinh Nhà Vua Thái Lan.

Chỉ còn 2 ngày nữa Lễ khai mạc SEA Games 24 sẽ chính thức diễn ra tại sân vận động chính, sân vận động kỷ niệm 80 năm ngày sinh Nhà vua Thái Lan. Hiện tại, tính đến thời điểm này, phần lớn các thành viên của đoàn TTVN đã có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị bước vào đấu trường thể thao quan trọng nhất trong năm.

Nhằm đánh giá lại công tác chuẩn bị của đoàn trong thời gian qua cũng như sắp xếp kế hoạch chuẩn bị trong thời gian tới như: công tác tiếp đón đoàn, công tác ăn ở của VĐV, Lễ thượng cờ và Lễ khai mạc, sáng nay (04/12), ông Lâm Quang Thành – Phó Trưởng đoàn TTVN đã có buổi họp với các thành viên trong đoàn và Tổ thư ký.

Nội dung buổi họp tập trung chủ yếu vào công tác chuẩn bị của đoàn TTVN cho Lễ thượng Cờ, bởi đây là một trong những hoạt động quan trọng của đoàn trước khi chính thức bước vào tranh tài. Tất cả các vấn đề như: số lượng người tham dự, trang phục, cũng như người kéo cờ cho đoàn TTVN đều được đưa ra bàn thảo khá kỹ lưỡng. Theo đó, dự kiến số lượng người tham dự Lễ thượng Cờ của đoàn TTVN là khoảng gần 500 người bao gồm các VĐV, HLV và các quan chức đang có mặt tại Thái lan.

Theo kế hoạch của BTC, Lễ thượng cờ của đoàn TTVN sẽ diễn ra vào 18h45 ngày 05/12 tại khu quốc tế - làng VĐV thuộc trường Đại học công nghệ Suranaree. Như vậy, cho đến thời điểm này, công tác chuẩn bị của đoàn cho Lễ thượng cờ đã cơ bản hoàn tất. Ngay sau Lễ thượng Cờ, một hoạt động hết sức có ý nghĩa của người dân Thái lan cũng sẽ diễn ra, đó là Lễ kỷ niệm 80 năm ngày sinh Nhà Vua Thái Lan.

Nhóm PV (từ Korat)
 

Ảnh trong bài
  • Gần 500 người sẽ tham dự Lễ thượng Cờ của đoàn TTVN