HCV đầu tiên của Taekwondo - HCV thứ 23 cho Việt Nam

Theo tin từ Philippines, Taekwondo đã có HCV đầu tiên của Đỗ Thị Bích Hạnh hạng cân 51 kg, đưa tổng sắp HCV của đoàn Thể thao Việt Nam lên con số 23.

Theo tin từ Manila điện về, sáng nay, Nguyễn Thị Mỹ Đức đã giành HCV đầu tiên cho Việt Nam trong ngày thi đấu thứ 3. Đó cũng là HCV thứ hai của đội Wushu tại SEA Games lần này. Chị đã giành HCV ở nội dung thương thuật với thành tích 9,30 điểm. Cũng ở nội dung này, Vũ Trà My đã giành HCĐ, HCB thuộc về VĐV của Singgapore.

Như vậy Wushu đã giành 2 trong số 5 HCV theo chỉ tiêu đề ra.

* Nguyễn Thị Nguyệt Ánh đã mang về tấm HCV thứ 5 cho Karatedo ở hạng cân dưới 48 kg. Đó cũng là HCV thứ 17 của đoàn Thể thao Việt Nam.

Với 5 HCV giành được, Karatedo đã vượt chỉ tiêu đề ra tại SEA Games 23 và tạm thời dẫn đầu toàn đoàn ở môn thể thao này.

* Ngoài các HCV, đội tuyển Wushu tiếp tục mang về tấm HCB cho đội tuyển Việt Nam: Nguyễn Tiến Đạt với nội dung Côn thuật.

* Thêm 3 HCB cho đội tuyển Việt Nam: HCB của Karatedo mang về bởi Nguyễn Mạnh Toàn hạng 65kg. Điền kinh ở nội dung 400m rào nữ của Nguyễn Thị Nụ. HCB đầu tiên của Thể dục dụng cụ ở nội dung đồng đội nữ.

* Chiều nay, đoàn Thể thao Việt Nam đã có thêm 1 HCV nữa ở môn Vật của Nguyễn Văn Hợp hạng cân 55 kg. Đây là chiếc HCV đầu tiên của môn Vật tại kỳ SEA Games này.

* Vật đã mang về chiếc HCV thứ 19 cho đoàn thể thao Việt Nam. Đó là HCV của Mẫn Bá Xuân hạng cân 84kg.

* Chiếc HCV thứ 20 của đoàn Thể thao Việt Nam ở môn Điền kinh. Đây là tấm HCV thứ 6 của đội Điền kinh Việt Nam. Đó là HCV của Trương Thanh Hằng nội dung 1.500m với thành tích 4 phút 18 giây 50, phá kỷ lục cũ của chính chị là 4 phút 19 giây 42. Cũng ở nội dung này, Đỗ Thị Bông đã giành HCB.

* Vũ Văn Huyện (Điền kinh) đã giành HCV ở nội dung 10 môn phối hợp. Đây là HCV thứ 21 của đoàn Thể thao Việt Nam. Với thành tích này, đội tuyển Điền kinh đã vượt chỉ tiêu đề ra (vượt 1 HCV)

* Vật đã có HCV thứ 3 của Nghiêm Thị Giang hạng dưới 55kg - HCV thứ 22 của Việt Nam.

* Taekwondo đã có HCV đầu tiên của Đỗ Thị Bích Hạnh hạng cân 51 kg, đưa tổng sắp HCV của đoàn Thể thao Việt Nam lên con số 23.
 

HX
 

Ảnh trong bài
  • HCV đầu tiên của Taekwondo - HCV thứ 23 cho Việt Nam