Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Danh Thái biểu dương tinh thần thi đấu của các VĐV

Như thường lệ, 21h00 hàng ngày cuộc họp lãnh đạo đoàn TTVN mở rộng được diễn ra ngay tại làng VĐV nhằm để đánh giá, tổng kết về công tác chuyên môn, thành tích của các VĐV trong một ngày thi đấu, đồng thời nắm bắt tình hình đặc điểm của các đội tuyển và tìm hướng tháo gỡ những khó khăn đối với VĐV một cách nhanh nhất.

Như thường lệ, 20h30 hàng ngày cuộc họp lãnh đạo đoàn TTVN mở rộng được diễn ra ngay tại làng VĐV nhằm để đánh giá, tổng kết về công tác chuyên môn, thành tích của các VĐV trong một ngày thi đấu, đồng thời nắm bắt tình hình đặc điểm của các đội tuyển và tìm hướng tháo gỡ những khó khăn đối với các VĐV một cách nhanh nhất.

Theo báo cáo của Văn phòng đoàn TTVN, ngày 10/12 là ngày mà đoàn TTVN gặt hái được nhiều thành công với 12 HCV, 8 HCB và 8 HCĐ nâng tổng số huy chương của đoàn TTVN lên 41 HCV, 22 HCB và 46 HCĐ tạm xếp thứ 2 sau Thái Lan. Đặc biệt, tinh thần thi đấu kiên cường của các VĐV trong mọi trận đấu, nhất là trong những tình huống bị xử ép đã khiến đối thủ nước bạn phải nể phục (điển hình là ở môn Pencak Silat). Còn trong ngày hôm nay, đoàn TTVN đã giành thêm 5 HCV, 7 HCB và 8 HCĐ, giúp Việt Nam tiếp tục củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Sự nỗ lực của các VĐV đã được Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Danh Thái biểu dương ngay trong buổi họp ngày 11/12. Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Danh Thái đã hoan nghênh những thành tích mà các VĐV Việt Nam đã giành được trong những ngày thi đấu vừa qua, đồng thời yêu cầu các đồng chí lãnh đạo đoàn, lãnh đội phải hết sức chú ý tới những trận đấu mang tính quyết định, có biểu hiện bất thường để kịp thời xử lý, tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra như trong vài ngày qua.

Các vấn đề như việc bố trí xe đưa đón các đội đến địa điểm thi đấu, tình trạng xử ép VĐV Việt Nam, các chấn thương đã được đưa ra taị cuộc họp. Tình trạng các đội phải tự túc thuê xe là việc nên tránh và cần sớm khắc phục vì điều đó rất dễ gây nguy hiểm cho các VĐV. Theo thông báo của tiểu ban y tế, nhiều VĐV của Việt Nam đã bị chấn thương và đang được chữa trị kịp thời. Duy nhất chỉ có trường hợp của VĐV Trịnh Thị Ngà (Pencak Siat) đã phải chuyển tới bệnh viện Korat do bị chấn thương ở gối.

Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt một số môn thể thao như: Bóng bàn, Vật, Cầu mây (hoop), TDDC, Wushu, Biliards & Snooker, Cử tạ đã kết thúc.Việc bố trí xe đưa, đón và làm thủ tục cho các đoàn về nước đã được Văn phòng đoàn TTVN hoàn tất.

Thưởng nóng!

Được biết, sau tấm HCV giành được ở cự ly 200m ngày hôm nay (11/12), VĐV chạy ngắn số 1 Việt Nam - Vũ Thị Hương đã nhận được 20 triệu đồng tiền thưởng từ CLB nữ doanh nhân Thái Nguyên và cá nhân Bà Đỗ Thị Hương Lý - Tổng Gíam đốc Công ty cổ phần Tân Cương Hoà Bình Thái Nguyên.

 
Ảnh trong bài
  • Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Danh Thái biểu dương tinh thần thi đấu của các VĐV