Gặp mặt phóng viên báo chí TDTT

Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái, kiêm Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT cảm ơn sự cộng tác nhiệt tình của các phóng viên báo, đài trong những năm qua. Thứ trưởng nhấn mạnh, lực lượng phóng viên báo chí với những bài phản ánh, phân tích, đánh giá đã góp phần quan trọng trong sự phát triển của nền thể dục thể thao nước nhà.

Theo thông lệ hàng năm, cứ vào dịp Xuân về, ngành TDTT lại tổ chức buổi gặp mặt với các phóng viên báo chí trong lĩnh vực TDTT.

Tại buổi gặp, thay mặt cho lãnh đạo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái, kiêm Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT cảm ơn sự cộng tác nhiệt tình của các phóng viên báo, đài trong những năm qua. Thứ trưởng nhấn mạnh, lực lượng phóng viên báo chí với những bài phản ánh, phân tích, đánh giá đã góp phần quan trọng trong sự phát triển của nền thể dục thể thao nước nhà. Ngòi bút của các phóng viên đã phần nào giúp các nhà chuyên môn có cái nhìn khách quan hơn về những ưu, khuyết trong công tác TDTT.

Năm 2007, với những thay đổi về cơ cấu tổ chức, hoạt động TDTT vẫn có những bước tiến đáng kể. Theo nhà báo Nguyễn Lưu, một trong những cây bút lão thành của thể thao Việt Nam, thành tích của thể thao Việt Nam, đặc biệt tại SEA Games 24 đã phần nào khẳng định sự phát triển của thể thao nước nhà. Quan trọng hơn hết, sự phát triển đó tập trung vào những môn thể thao Olympic. Đây cũng là bước đệm giúp thể thao Việt Nam giành thành tích cao hơn trên đấu trường thế giới, trước mắt là tại Olympic Bắc kinh 2008. Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đạt được, thể thao Việt Nam cũng cần nhìn lại những việc còn chưa được, đơn cử như thành tích thi đấu của Bóng đá nam tại SEA Games 24.

Năm cũ qua đi, năm mới lại đến cũng là dịp để các nhà chuyên môn và những phóng viên báo chí có dịp xích lại gần hơn nữa, có cái nhìn thông cảm hơn để cùng sát cánh bên nhau đưa thể thao Việt Nam tiến xa hơn trong năm Mậu Tý - 2008.

V.A
 

Ảnh trong bài
  • Gặp mặt phóng viên báo chí TDTT