Lãnh đạo Bộ VH,TT và DL chúc Tết đầu năm

Trong không khí vui mừng, phấn khởi của những ngày đầu xuân Mậu Tý, sáng nay (12/02), lãnh đạo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã gặp mặt và chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức Tổng cục TDTT. Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái đã chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức - những người đang góp phần xây dựng và phát triển sự nghiệp TDTT nước nhà.

Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái

chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức Tổng cục TDTT

nhân dịp đầu xuân Mậu Tý - 2008 (Ảnh: Thiện Dương)

Trong không khí vui mừng, phấn khởi của những ngày đầu xuân Mậu Tý, sáng nay (12/02), lãnh đạo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã có buổi gặp mặt và chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức Tổng cục TDTT. Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái đã chúc sức khoẻ, thành đạt và hạnh phúc tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức - những người đang góp phần xây dựng và phát triển sự nghiệp TDTT nước nhà.

Sau khi điểm lại những thành tựu đạt được trong năm qua, Thứ trưởng Nguyễn Danh Thái đã nêu những nhiệm vụ, phương hướng trọng tâm đối với ngành TDTT trong năm 2008; Năm Mậu Tý - 2008 là năm ngành TDTT có nhiều nhiệm vụ quan trọng như: chuẩn bị lực lượng tham dự TVH Olympic 2008 tại Bắc Kinh, tiếp tục triển khai cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, triển khai việc xây dựng cơ sở vật chất cũng như các điều kiện đảm bảo để đăng cai Indoor Games 2009; phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội Khoẻ Phù Đổng toàn quốc.... Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Danh Thái đã cảm ơn sự đóng góp của toàn thể cán bộ, VĐV, HLV đối với sự nghiệp phát triển của phong trào TDTT nước nhà trong năm qua và đề nghị trong năm tới, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức ngành TDTT hãy đoàn kết, tận tâm, cố gắng hơn nữa nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của ngành, góp phần đưa sự nghiệp TDTT nước nhà ngày càng phát triển.

Cũng trong sáng nay, Thứ trưởng Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Trọng Hỷ, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cùng một số lãnh đạo các Vụ, đơn vị của Tổng cục TDTT đã đã tới thăm và chúc Tết cán bộ, VĐV, HLV Sở TDTT Hà Nội. Sau khi nêu bật những đóng góp của thể thao Hà Nội vào thành tích chung của Thể thao Việt Nam trong năm qua, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Hỷ đã đề nghị toàn thể cán bộ sở TDTT Hà Nội nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chuẩn bị tốt lực lượng VĐV tham dự TVH Olympic 2008 cũng như hoàn thành đúng tiến độ khởi công xây dựng NTĐ thể thao trong nhà phục vụ Indoor Games 3.

Thay mặt Sở TDTT Hà Nội, Giám đốc Sở Nguyễn Đình Lân đã hứa Công trình NTĐ Thể thao trong nhà sẽ được khởi công vào tháng 5 - 2008 và cố gắng hoàn thành đúng tiến độ đề ra.TDTT Hà Nội sẽ đầu tư nhiều hơn nữa trong việc đào tạo và tập huấn các VĐV, góp phần vào thành tích của TTVN tham dự Olympic Bắc Kinh mùa hè năm nay.

Một số hình ảnh lãnh đạo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch - Tổng cục TDTT gặp mặt - chúc tết cán bộ, công chức nhân dịp xuân Mậu Tý

Thiện Dương
 

Ảnh trong bài
  • Lãnh đạo Bộ VH,TT và DL chúc Tết đầu năm