Kết quả của đoàn thể thao Việt Nam sau ngày thi đấu thứ 3

Như vậy tính đến thời điểm này (19h 45 phút ngày 29/11) đoàn thể thao Việt Nam đã có 24 HCV, 20 HCB và 21 HCĐ, xếp thứ hai toàn đoàn.

*Wushu: Vào lúc 9h30 phút chiếc HCV đầu tiên trong ngày của đoàn thể thao Việt Nam đã thuộc về VĐV Wushu Nguyễn Thị Mỹ Đức ở nội dung thương thuật. Cũng trong nội dung này VĐV Vũ Trà My giành HCĐ, HCB thuộc về 1 VĐV của Singapore. Tại nội dung côn thuật VĐV Nguyễn Tiến Đạt giành HCB và Trương Quốc Chí đạt HCĐ. Như vậy đội tuyển Wushu Việt Nam đang tiến sát tới mục tiêu đề ra là 5 HCV.

*Karatedo: Trong buổi sáng nay, VĐV Vũ Thị Nguyệt Ánh đã xuất sắc vượt qua các đấu thủ khác giành HCV ở nội dung Kumite (hạng dưới 48 kg); 2 HCB thuộc về Võ Mạnh Toàn (Kumite hạng dưới 65 kg) và Nguyễn Ngọc Thành; 3 HCĐ của VĐV Nguyễn Mạnh Tuấn (dưới 60 kg), Phạm Trần Nguyên (dưới 55 kg) và Nguyễn Thị Yến. Như vậy sau 3 ngày thi đấu đội tuyển Karatedo Việt Nam đã vượt chỉ tiêu đề ra (4 HCV).

*Điền kinh: Hôm nay cũng là một ngày "mưa huy chương" của Điền kinh Việt Nam khi các VĐV của chúng ta giành được tổng cộng 2 HCV, 3 HCB. Vũ Văn Huyện HCV ở nội dung 10 môn phối hợp; Trương Thanh Hằng HCV cự ly 1500 m (với thành tích 4 phút 18 giây 50) đồng thời phá kỷ lục SEA Games và vượt qua thành tích 4 phút 19 giây 42 do chính chị lập ra tại Giải VĐQG tháng 10/2005 vừa qua. Cũng ở nội dung này, VĐV Đỗ Thị Bông đã giành HCB; Nguyễn Thị Nụ HCB (400 m rào) và 1 HCB nữa ở nội dung 4 x 100 m. Như vậy với 7 HCV, đội tuyển Điền kinh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao (4-6 HCV).

*Thể dục: Cuối buổi sáng nay tại KLH thể thao Rizal Memorial, Thể dục đã có tấm HCB đầu tiên ở nội dung đồng đội nữ (Đỗ Thị Ngân Thương, Nguyễn Thuỳ Dương, Dương Minh Hằng, Đặng Thị Thu Thuỷ, Phan Thị Hà Thanh và Trần Thị Phương Thảo)

*Vật: Là một trong 4 niềm hy vọng của đội tuyển Vật, VĐV Nguyễn Văn Hợp (hạng cân 55 kg) đã giành được chiếc HCV thứ 18 cho đoàn thể thao Việt Nam sau khi xuất sắc vượt qua VĐV nước chủ nhà Philippines. Tiếp ngay sau đó một tin vui nữa lại đến với đội tuyển khi VĐV Mẫn Bá Xuân (hạng cân 84 kg) chỉ cần hơn 20 giây để hạ đấu thủ người Indonesia và giành chiếc HCV thứ 2 cho Vật. Không nằm ngoài dự đoán của BHL, VĐV Nghiêm Thị Giang đã thắng tuyệt đối các đối thủ giành HCV ở hạng cân dưới 55 kg. 2 HCB nữa thuộc về VĐV Phan Đức Thắng (hạng cân 60 kg) và Nguyễn Thị Hằng (hạng 48 kg).

*Đĩa bay: Sau thất bại của ngày thi đấu đầu tiên, hôm nay các nam VĐV Đĩa bay của chúng ta đã có được tấm HCĐ ở nội dung đồng đội (Lê Nghĩa, Dương Anh Trung, Nguyễn Hoàng Điệp và Mai Anh Tuấn). Có thể nói đây là một kết quả đáng khen ngợi cho đội tuyển Đĩa bay khi môn thể thao này mới chỉ du nhập vào Việt nam trong vài năm gần đây.

*Teakwondo: Cuối buổi chiều nay, VĐV Đỗ Thị Bích Hạnh (51 kg) đã mang về chiếc HCV thứ 23 cho đoàn thể thao Việt Nam.

*Cờ Vua: Tin vui đến với đoàn thể thao Việt Nam vào cuối buổi tối khi đội tuyển Cờ Vua giành thêm 1 HCV nữa ở nội dung cờ nhanh (đồng đội nam).

Như vậy kết thúc ngày thi đấu thứ 3 đoàn thể thao Việt Nam đã có 24 HCV, 20 HCB và 21 HCĐ, xếp thứ hai toàn đoàn.
 

NTH
 

Ảnh trong bài
  • Kết quả của đoàn thể thao Việt Nam sau ngày thi đấu thứ 3