Tái ngộ sau hơn 1 tháng.

Như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp lại đội tuyển Malaysia tại vòng bán kết(sau hơn 1 tháng hai đội đã gặp nhau tại AgriBank Cup, đội tuyển chúng ta đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0). Tại SEA Games 23, hy vọng đội tuyển chúng ta vẫn những con người đã làm lên chiến thắng trước đó sẽ tiếp tục vượt qua Malaysia để bước vào trận chung kết.

Trước khi bước vào giải đấu quan trọng nhất trong năm, SEA Games 23, đội tuyển Bóng đá nam đã giành 2 chức vô địch tại LG cup và AgriBank Cup. Nhưng qua bốc thăm, đội tuyển U-23 Việt Nam nằm ở một bảng đấu được giới chuyên môn coi là bảng "tử thần". Ở vòng bảng, đội tuyển Việt Nam thi đấu một cách rất ấn tượng giành chiến thắng trước Singapore, Myanmar, Lào và chỉ để thua Indonesia ở trận đấu coi là thủ tục. Đội tuyển Việt Nam kết thúc vòng bảng với vị trí đứng đầu và là đội đầu tiên vượt qua vòng bảng.

Bảng A đã xác định được 2 đội vào bán kết là Thái Lan đứng đầu bảng và Malaysia ở vị trí thứ 2. Sau khi Malaysia đã giành chiền thắng trước đội chủ nhà Philippines với tỷ số 4-2 chiều 29/11. Như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp lại đội tuyển Malaysia tại vòng bán kết sau hơn 1 tháng hai đội đã gặp nhau tại AgriBank Cup (đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0). Tại SEA Games 23, hy vọng đội tuyển chúng ta vẫn những con người đã làm lên chiến thắng trước đó sẽ tiếp tục vượt qua Malaysia để bước vào trận chung kết.

Là đội kết thúc vòng bảng sớm nhất và có thời gian nghỉ 6 ngày, trước khi bước vào trận bán kết gặp Malaysia, ông A.Ried sẽ có thời gian chỉnh sửa đội hình, và các cầu thủ kịp hồi phục sức khoẻ và chấn thương sau khi phải thi đấu ở vòng bảng với mật độ thi đấu dày đặc 2 ngày một trận. Gặp Malaysia, đội tuyển Việt Nam không được phép mắc sai như các trận đấu ở vòng bảng. Các cầu thủ trẻ cần phải chơi cố gắng chung thì mới có cơ hội đổi màu huy chương.

Dù trận đấu có kết quả như nào thì đội của chúng ta cũng phải trình diễn một lối đá làm hài lòng người hâm mộ quê nhà - những người luôn tin vào chiến thắng, luôn ở đằng sau đoàn quân áo đỏ có in hình lá cờ Việt Nam trên ngực.
 

TT

Ảnh trong bài
  • Tái ngộ sau hơn 1 tháng.