Thư chúc mừng của đồng chí Nguyễn Danh Thái, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng, chủ nhiệm Ủy ban Thể dục thể thao nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Trung tâm HLTTQG I (1959-2004)

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Trung tâm HLTTQG I và đón nhận Huân chương Độc lậo hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban Thể dục Thể thao Nguyễn Danh Thái đã gửi thư chúc mừng. Sau đây, chúng tôi đăng toàn văn thư của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban Thể dục Thể thao gửi Trung tâm HLTTQG1.

Hà Nội, ngày 19 tháng 11 năm 2004

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Trung tâm HLTTQG I, thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Ủy ban TDTT, tôi gửi tới Ban giám đốc cùng toàn thể các cán bộ, công chức viên chức của Trung tâm những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
Trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, song hành cùng với sự phấn đấu bền bỉ của nhiều thế hệ cán bộ, viên chức, tới nay Trung tâm HLTTQG I đã có một cơ ngơi khá khang trang, bề thế, với những phương tiện tập luyện hiện đại nhất và một đội ngũ cán bộ đầy nhiệt huyết, hết mình gắn bó với sự nghiệp TDTT. Những đóng góp của các thế hệ cán bộ, viên chức Trung tâm HLTTQG I là hết sức to lớn đối với sự nghiệp thể dục thể thao nước nhà. Đặc biệt, trong thời gian qua, Trung tâm HLTTQG I đã góp phần quan trọng vào thành tích chung của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games lần thứ 22, cũng như nhiều sự kiện thể thao quốc tế khác. Ủy ban thể thao ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cống hiến của các thế hệ cán bộ, viên chức Trung tâm HLTTQG I trong suốt những năm qua.

Công tác huấn luyện, đào tạo vận động viên luôn đóng vai trò hết sức quan trọng và là một trong những yếu tố quyết định để nâng cao thành tích thể thao nước nhà. Kế thừa truyền thống tốt đẹp và những thành tích xuất sắc đã đạt được, tôi mong tập thể cán bộ, viên chức của Trung tâm HLTTQG I tiếp tục nỗ lực phấn đấu với tinh thần năng động, sáng tạo, tiến công vào công việc xây dựng Trung tâm ngày càng lớn mạnh, hoàn thành tốt những nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Nhiệm vụ trong thời gian tới hết sức nặng nề, nhưng tôi tin tưởng rằng, với sự đoàn kết và ý thức trách nhiệm cao của tập thể Trung tâm HLTTQG I, các đồng chí sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để góp phần cùng với toàn ngành đưa sự nhgiệp thể dục thể thao nước nhà lên tầm cao mới.


Chào thân ái!

PGS.TS Nguyễn Danh Thái

Bí thư Ban cán sự Đảng

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban TDTT

Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam


 

Ảnh trong bài
  • Thư chúc mừng của đồng chí Nguyễn Danh Thái, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng, chủ nhiệm Ủy ban Thể dục thể thao nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Trung tâm HLTTQG I (1959-2004)