Công đoàn Tổng cục TDTT thiết thực chào mừng ngày 8/3(05/03/2008)

Hoà cùng không khí cả nước, hướng về Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Công đoàn Tổng cục TDTT đã tổ chức cho các công đoàn viên những đợt sinh hoạt văn hoá thiết thực, ý nghĩa. Sáng nay (05/3), tập thể cán bộ, đoàn viên công đoàn Tổng cục TDTT do đồng chí Lê Hồng Diệp Chi - Uỷ viên BCH Công đoàn, Trưởng Ban nữ công công đoàn Tổng cục TDTT làm trưởng đoàn đã đến viếng lăng Bác và thăm quan Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Hoà cùng không khí cả nước, hướng về Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Công đoàn Tổng cục TDTT đã tổ chức cho các công đoàn viên những đợt sinh hoạt văn hoá thiết thực, ý nghĩa. Sáng nay (5/3), tập thể cán bộ, đoàn viên công đoàn Tổng cục TDTT do đồng chí Lê Hồng Diệp Chi - Uỷ viên BCH Công đoàn, Trưởng Ban nữ công công đoàn Tổng cục TDTT làm trưởng đoàn đã đến viếng lăng Bác và thăm quan Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Đây không chỉ là nét đẹp trong sinh hoạt văn hoá, tạo không khí thân mật, cởi mởi, giao lưu học hỏi giữa các công đoàn viên của Tổng cục TDTT, mà còn là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc triển khai, thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành. Đặc biệt, góp phần quan trọng vào sự thành công của cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" do Bộ Chính trị phát động.

Nhìn lại những năm qua, trước những thay đổi của đất nước, số lượng phụ nữ tham gia vào các cơ quan, tổ chức kinh tế, xã hội luôn chiếm con số không nhỏ. Tuy còn gặp nhiều khó khăn, thách thức song dù ở cương vị nào họ luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, xứng đáng với danh hiệu "giỏi việc nước đảm việc nhà". Đối với ngành TDTT, năm 2007 vừa qua, những nữ HLV - VĐV, nữ cán bộ, công viên chức đang công tác trong ngành, đã đóng góp phần không nhỏ trong sự nghiệp phát triển TDTT với những thành tích nổi bật. Điển hình, trong số 10 VĐV tiêu biểu toàn quốc năm 2007 có tới 4 VĐV là nữ. Điều đó phần nào khẳng định vai trò của phụ nữ đối với thành công chung của ngành TDTT thời gian qua.

HX

 

Ảnh trong bài
  • Công đoàn Tổng cục TDTT thiết thực chào mừng ngày 8/3(05/03/2008)