TTHLTTQG IV và Sở TDTT Cần Thơ tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống ngành TDTT 27/3(27/03/2008)

Chiều nay 27/3, Trung tâm HLTTQG IV và Sở TDTT Cần Thơ đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 62 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2008). Tham dự buổi họp mặt thân mật có lãnh đạo Thành uỷ, UBND Tp Cần Thơ, Trung tâm HLTTQG IV, Sở TDTT Cần Thơ và các thế hệ HLV, VĐV… qua các thời kỳ công tác tại Cần Thơ.

Chiều nay 27/3, Trung tâm HLTTQG IV và Sở TDTT Cần Thơ đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 62 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2008). Tham dự buổi họp mặt thân mật có lãnh đạo Thành uỷ, UBND Tp Cần Thơ, Trung tâm HLTTQG IV, Sở TDTT Cần Thơ và các thế hệ HLV, VĐV… qua các thời kỳ công tác trong lĩnh vực TDTT tại Cần Thơ.

Đ/c Đỗ Minh Trưởng - Quyền Giám đốc Sở TDTT Cần Thơ đã ôn lại truyền thống đáng tự hào của ngành TDTT Việt Nam nói chung và của Tp Cần Thơ nói riêng. Trong đó, đặc biệt là sự hưởng ứng tích cực phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.”

Ông Đỗ Minh Trưởng - Quyền Giám đốc Sở TDTT Cần Thơ ôn lại truyền

thống ngành TDTT suốt 62 năm (Ảnh: LHG)



Nhân dịp này, các đại biểu đến dự cũng đã bày tỏ những trăn trở đối với sự nghiệp phát triển TDTT Cần Thơ với mục tiêu vươn lên trở thành Trung tâm TDTT đàu tào của Đồng bằng sông Cửu Long. Phát biểu tại buổi họp mặt, đ/c Trần Chí Quân – Giám đốc Trung tâm HLTTQG IV nhấn mạnh: “Để TDTT Cần Thơ đột phá mạnh mẽ, Tp Cần Thơ cần đầu tư toàn diện hơn đối với các công trình TDTT trọng điểm, tập trung phát triển các môn thể thao thế mạnh, lựa chọn những VĐV ưu tú để đào tạo thành lực lượng HLV… Đồng thời, khi đã đi vào hoạt động, Trung tâm HLTTQG IV sẽ tích cực hỗ trợ TDTT Cần Thơ trong việc phát hiện, đào tạo lực lượng VĐV đỉnh cao.”

Cũng trong buổi gặp mặt, đ/c Phạm Thanh Vận – Phó Bí thư thường trực Thành uỷ Cần Thơ đã trao Cờ đơn vị tiên tiến năm 2007 của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho đơn vị quận Ninh Kiều với thành tích dẫn đầu ngành TDTT Cần Thơ trong năm qua.

Lam Hậu Giang


 

Ảnh trong bài
  • TTHLTTQG IV và Sở TDTT Cần Thơ tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống ngành TDTT 27/3(27/03/2008)