Trường Đại học TDTT Bắc Ninh sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày thể thao Việt Nam 27/3(27/03/2008)

Thiết thực chào mừng 62 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2008) và 77 năm thành lập đoàn TNCSHM (26/3/1931 – 26/3/2008), trong 2 ngày vừa qua toàn thể cán bộ, giáo viên, sinh viên, VĐV trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích nhằm chào mừng những ngày Lễ lớn.

Chương trình văn nghệ được tổ chức nhân Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM và Ngày truyền thống ngành TDTT (ẢNh: TK)

Thiết thực chào mừng 62 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2008) và 77 năm thành lập đoàn TNCSHM (26/3/1931 – 26/3/2008), trong 2 ngày vừa qua toàn thể cán bộ, giáo viên, sinh viên, VĐV trường Đại học TDTT Bắc Ninh (trường Đại học TDTT I) đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích nhằm chào mừng những ngày Lễ lớn.

Tiêu biểu cho các hoạt động đó phải kể đến buổi mít tinh trọng thể tại Hội trường A vào sáng 26/3 với sự tham dự đông đảo của tập thể cán bộ, thày và trò nhà trường. Tới dự còn có: TS. Trương Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Các vấn đề xã hội Ban khoa giáo trung ương; TS. Vũ Thái Hồng - Phó Viện trưởng Viện Khoa học TDTT; 2 Phó Hiệu trưởng trường Đại học TDTT Bắc Ninh: PGS.TS Nguyễn Đại Dương và Th.s Đinh Hùng Sơn.

Sau 47 năm xây dựng và trưởng thanh, có thể nói trường Đại học TDTT Bắc Ninh là một trong những trường có bề dày lịch sử truyền thống và uy tín nhất của ngành trong công tác giáo dục, đào tạo cán bộ TDTT và huấn luyện VĐV đẳng cấp cao. Vì vậy, cứ vào ngày 27/3 hàng năm, nhiều thế hệ cán bộ, sinh viên đã trưởng thành từ mái trường này lại có dịp về thăm và ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, của ngành TDTT cách mạng Việt Nam và của Nhà trường. Buổi giao lưu, nói chuyện đầy ý nghĩa của các bậc lão thành đã giúp thế hệ trẻ thấy được sự phát triển lớn mạnh của Nhà trường và nêu cao ý thức trách nhiệm của mỗi bản thân trong việc đưa TDTT nước nhà tiến lên một tầm cao mới.

Cũng tại buổi mít tinh, nhiều Đảng viên ưu tú đã được nhận huy hiệu 30 và 40 năm tuổi Đảng của Ban chấp hành Trung ương Đảng; Nhà trường và nhiều cá nhân cũng đã vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo vì đã có thành tích xuất sắc tại Đại hội thể thao sinh viên ĐNA lần thứ 13…

Trên thực tế, để thiết thực chào mừng ngày 27/3, Nhà trường đã phát động nhiều chương trình thi đua như: học tốt, dạy tốt, lao động vệ sinh môi trường, tổ chức nhiều giải thi đấu thể thao, giao lưu văn nghệ - thể thao với nhiều đơn vị bạn. Song một trong những hoạt động nổi bật nhất, khác với những năm trước và thu hút sự hưởng ứng của đông đảo sinh viên các khoá tham dự là cuộc thi “sinh viên thanh lịch trường Đại học TDTT Bắc Ninh 2008”.

Xuân Nhi
 

Ảnh trong bài
  • Trường Đại học TDTT Bắc Ninh sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày thể thao Việt Nam 27/3(27/03/2008)