TTHLTTQG Hà Nội với một số nhiệm vụ trọng tâm(10/04/2008)

Xứng đáng là Trung tâm Huấn luyện thể thao mạnh nhất của quốc gia, là bệ phóng cho đoàn TTVN tham dự các Đại hội thể thao lớn, năm 2007, TTHLTTQG Hà Nội về cơ bản đã hoàn thành nhiệm vụ trên các mặt công tác.

Chiều 9/4, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã chỉ đạo buổi làm việc với Trung tâm HLTTQG Hà Nội. Tham dự còn có lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục TDTT, Ban Giám đốc TTHLTTQG Hà Nội và một số cán bộ liên quan.

Xứng đáng là Trung tâm Huấn luyện thể thao mạnh nhất của quốc gia, là bệ phóng cho đoàn TTVN tham dự các Đại hội thể thao lớn, năm 2007, TTHLTTQG Hà Nội về cơ bản đã hoàn thành nhiệm vụ trên các mặt công tác.

Năm 2008, ngành TDTT nói chung và TTHLTTQG Hà Nội nói riêng có nhiệm vụ trọng tâm là chuẩn bị lực lượng tham dự Olympic Bắc Kinh 2008, Paralympic 2008, Đại hội Thể thao bãi biển Châu Á 2008, Indoor Games 3 - 2009, SEA Games 25 - 2009. Ngoài các nhiệm vụ nêu trên, TTHLTTQG Hà Nội sẽ tiếp tục đăng cai giải Bắng súng Đông Nam Á - SEASA. Mặc dù được Đảng, Nhà nước cũng như ngành TDTT quan tâm đầu tư về hạ tầng cơ sở, song vài năm gần đây, cơ sở vật chất của Trung tâm cũng có phần xuống cấp, trong đó có trường bắn.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ, việc cải tạo trường bắn cần được sớm được triển khai, bên cạnh đó, sự đầu tư, nâng cấp về cơ sở vật chất, sân bãi, nhà tập, nhà ở, trang thiết bị tập luyện, đặc biệt là trang thiết bị phục vụ công tác hồi phục sức khoẻ cho VĐV cần thiết được thực hiện trong năm tới để đáp ứng kịp thời yêu cầu của công tác huấn luyện.

Song song với các nhiệm vụ trên, Trung tâm cũng đề ra các nhiệm vụ chính năm 2008: kiện toàn công tác tổ chức cán bộ, đẩy mạnh thực hiện phương án tự chủ, tự chịu trách nhiệm, chuận bị mọi mặt đảm bảo công tác quản lý và phục vụ tốt nhất cho các đội tuyển...

Toàn cảnh buổi làm việc (Ảnh: TT)


Do sự thay đổi về bộ máy của ngành TDTT (sáp nhập thành Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lich), cơ cấu tổ chức các đơn vị của Tổng cục TDTT chưa được ổn định, nên việc duyệt kế hoạch các đơn vị, Bộ môn trong đó có Trung tâm HLTTQG Hà Nội có phần bị muộn so với thời gian công tác của năm. Mặc dù đã có sự chuẩn bị, nhưng kế hoạch của Trung tâm và các Vụ TTTTC I, II, các đội tuyển chưa thực sự khớp, gây khó khăn cho Trung tâm trong việc lập kế hoạch thật chi tiết, cụ thể, làm cơ sở vững chắc để thực hiện nhiệm vụ trong năm. Trước tình hình đó, Phó Tổng cục trưởng đã chỉ đạo lãnh đạo các Vụ, đơn vị liên quan sẽ rút kinh nghiệm trong năm sau để phối hợp thực hiện nhiệm vụ hiệu quả hơn.

Sau khi báo cáo của đ/c Phạm Ngọc Viễn - Giám đốc TTHLTTQG Hà Nội và các ý kiến của các thành viên trong buổi làm việc, đ/c Vương Bích Thắng đã ghi nhận kết quả cũng như kỷ luật của các đội tuyển, nội bộ Trung tâm đang đi vào ổn định, về cơ bản, TTHLTTQG Hà Nội đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Tuy nhiên, trong bản kế hoạch, Trung tâm sẽ phối hợp với Vụ TTTTC I, II để thể hiện chi tiết hơn nữa các nội dung công việc.

HX
 

Ảnh trong bài
  • TTHLTTQG Hà Nội với một số nhiệm vụ trọng tâm(10/04/2008)