Trao thưởng cho các VĐV đoạt HCV tại SEA Games 24(13/04/2008)

Nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tích đã đạt được của các VĐV, sáng 13/4, tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức Lễ trao thưởng cho các VĐV giành HCV tại SEA Games 24.

Nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tích đã đạt được của các VĐV, sáng 13/4, tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức Lễ trao thưởng cho các VĐV giành HCV tại SEA Games 24. Tới tham dự và trao thưởng có Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Huỳnh Vĩnh Ái, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Phó Chủ tịch kiêm TTK Ủy ban Olympic Việt Nam - Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 24 Hoàng Vĩnh Giang, đại diện Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam.

Các VĐV Việt Nam đã làm rạng danh tổ quốc tại

đấu trường quốc tế (Ảnh: Q.Thắng)



SEA Games 24 đã đánh dấu một bước phát triển mới của TTVN với 64 HCV, 58 HCB và 82 HCĐ, giữ vững vị trí thứ 3 toàn đoàn (đoàn Malaysia chỉ vượt lên vị trí thứ 2 trên Việt Nam vào ngày thi đấu cuối cùng), trong đó, có rất nhiều môn tiếp tục duy trì thế mạnh của mình, vượt chỉ tiêu đề ra như: các môn Võ, Vật, Bắn súng... Điền kinh cũng khẳng định vị thế của mình ở khu vực khi giành được 8 HCV, phá 4 kỷ lục ĐNA. Điều này khẳng định sự đầu tư đúng hướng của Đảng, Nhà nước và ngành TDTT, khẳng định sự ổn định của các môn thể thao thế mạnh.

Tại buổi Lễ, các VĐV, NHM còn được giao lưu với những gương mặt quen thuộc của TTVN như: Vũ Văn Huyện (HCV môn Điền kinh nội dung 10 môn phối hợp), cô gái "vàng" Đỗ Ngân Thương của TDDC Việt Nam, nữ võ sỹ Judo Văn Ngọc Tú cùng đại diện tập đoàn Tân Hiệp Phát - đơn vị đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của TTVN qua những hoạt động tài trợ thiết thực.

Buổi Lễ khép lại với bài hát "Niềm tin chiến thắng" như một lời cổ vũ, động viên các VĐV Việt Nam vượt lên những khó khăn, thách thức để mang lại vinh quang cho đất nước, rạng danh 2 tiếng Việt Nam trên đấu trường khu vực và châu lục cũng như hướng đến Olympic Bắc Kinh 2008.

T.Dương 
 

Ảnh trong bài
  •  Trao thưởng cho các VĐV đoạt HCV tại SEA Games 24(13/04/2008)