Manulife tài trợ cho Uỷ ban Olympic Việt Nam tham dự Đại hội Olympic Bắc Kinh 2008(18/04/2008)

Nhằm tham gia góp sức cùng đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Olympic Bắc kinh 2008, hôm qua (17 - 4) tại khách sạn Nikko (Hà Nội) đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Công ty Manulife Việt Nam và Uỷ ban Olympic Việt Nam. Theo hợp đồng, phía Công ty Manulife Việt Nam tài trợ 40.000 đô la Mỹ cho đoàn Thể thao Việt Nam chuẩn bị tham dự Đại hội Olympic Bắc Kinh 2008.

 

Lễ ký hợp đồng tài trợ giữa Công ty Manulife Việt Nam và Uỷ ban Olympic Việt Nam ảnh: Manulife 

Manulife là một tập đoàn kinh tế kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm và dịch vụ tài chính; là đối tác của Uỷ ban Olympic Quốc tế (IOC), tài trợ độc quyền về bảo hiểm nhân thọ tại Đại hội Olympic Bắc Kinh. Tập đoàn Manulife liên kết và cùng phát triển với phong trào Olympic trên khắp thế giới trong đó có phong trào Olympic Việt Nam. Công ty Manulife Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Manulife Financial, sau 8 năm hoạt động đã không ngừng phát triển và xây dựng được hình ảnh một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.
 
Nhằm tham gia góp sức cùng đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Olympic Bắc kinh 2008, hôm qua (17 - 4) tại khách sạn Nikko (Hà Nội) đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Công ty Manulife Việt Nam và Uỷ ban Olympic Việt Nam. Theo hợp đồng, phía Công ty Manulife Việt Nam tài trợ 40.000 đô la Mỹ cho đoàn Thể thao Việt Nam chuẩn bị tham dự Đại hội Olympic Bắc Kinh 2008.

Tới dự buổi Lễ có Thứ trưởng thường trực Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch kiêm Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam Nguyễn Danh Thái; Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Uỷ ban Olympic Việt Nam, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Olympic Bắc kinh 2008 Hoàng Vĩnh Giang; lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và Tổng cục TDTT. Về phía nhà tài trợ - Công ty Manulife Việt Nam có ông David Wong, Tổng Giám đốc; ông Chow Wing Kee Phó Tổng giám đốc, đại diện các đơn vị thuộc công ty; các phóng viên báo, đài trung ương và Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, ông David Wong, Tổng Giám đốc Công ty Manulife Việt Nam nói "được tham gia và giành chiến thắng tại Đại hội Olympic là mơ ước, khao khát suốt cuộc đời của mỗi VĐV thể thao. Vì thế, chúng tôi rất vui mừng khi được góp sức cùng đoàn Thể thao Việt Nam chuẩn bị tốt nhất trong đợt tham dự đại hội lần này". Cùng với số tiền tài trợ, ông David Wong cũng cho biết sẽ có phần thưởng cho các VĐV nếu giành huy chương tại đại hội. Bên cạnh đó, trong thời gian tới công ty cũng sẽ phối hợp với Uỷ ban Olympic Việt Nam trong các hoạt động tiếp theo như bầu chọn VĐV xuất sắc ...

Thay mặt Uỷ ban Olympic Việt Nam, ông Hoàng Vĩnh Giang đã cảm ơn Công ty Manulife Việt Nam đã tài trợ cho Uỷ ban Olympic Việt Nam và thông tin tóm tắt về công tác chuẩn bị thạm dự đại hội cũng như sự phối hợp chặt chẽ với ngành Thể dục thể thao Việt Nam và các cơ quan liên quan trong công tác này. Tính đến nay Việt Nam đã xuất sắc giành 14 suất chính thức tham dự đại hội. Có được thành tích như vậy là nhờ sự đầu tư của Chính phủ; sự tập trung đầu tư có trọng điểm của ngành TDTT Việt Nam và của các ngành, các địa phương trong cả nước; sự hỗ trợ của các tổ chức xã hội về TDTT cũng như các doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước.

Sự kiện diễn ra ngày hôm nay sẽ là nguồn động viên lớn cho phong trào Olympic Việt Nam, cho các thành viên trong đoàn nhất là sẽ tạo thêm động lực cho các VĐV phấn đấu tập luyện và thi đấu hết mình, giành thành tích cao nhất tại TVH Olympic Bắc Kinh 2008.

Được biết hợp đồng tài trợ này có thời hạn bốn tháng bắt đầu có hiệu lực từ ngày 17 - 4 đến ngày 08-8-2008. Manulife Việt Nam sẽ là nhà tài trợ độc quyền Lễ xuất quân của đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Olympic Bắc Kinh 2008; được sử dụng biểu tượng của Uỷ ban Olympic Việt Nam trong tuyên truyền, quảng bá của Manulife tại Việt Nam trong thời gian từ nay đến khai mạc Đại hội Olympic Bắc Kinh 2008.

Hải Linh
 

Ảnh trong bài
  • Manulife tài trợ cho Uỷ ban Olympic Việt Nam tham dự Đại hội Olympic Bắc Kinh 2008(18/04/2008)